• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vũ Hà Linh - Cô Gái Sinh Năm 2008 Thành Công Trong Lĩnh Vực Buôn Bán Acc Game Free Fire

Chia sẻ câu chuyện của mình, Vũ Hà Linh khuyên các bạn đồng trang lứa cân nhắc kỹ về con đường khởi nghiệp bởi dù kiếm được hàng trăm triệu nhưng cái giá phải trả là không nhỏ.

Vũ Hà Linh (sinh năm 2008, Hà Nội) là học sinh Trung học cơ sở nhưng hiện kinh doanh buôn bán acc game Free Fire trên mạng xã hội. Chưa ra trường nhưng cô nàng hiện sở hữu thu nhập lên đến 10 triệu đồng/tháng. 

Ảnh của Linh trên facebook
Đi học nhưng muốn làm giàu.

Linh chia sẻ, từ hồi còn nhỏ bản thân đã rất ham học nhưng cũng rất muốn kiếm tiền bằng chính đôi tay của mình.

Nhận được những tờ tiền đầu tiên kiếm được từ chính đôi bàn tay của mình, cô học trò cấp 2 bắt đầu nung nấu ý định sẽ sớm… làm giàu.

Vũ Hà Linh - Vừa xinh gái vừa thành công trong lĩnh vực buôn bán acc Free Fire
Đầu năm lớp 7 cô nàng bắt đầu tự học làm các dịch vụ kinh doanh online bằng số vốn dành dụm ít ỏi của mình. Như 1 cơ duyên, Hà Linh kết bạn và quen biết một số người làm cùng trong giới nên được giới thiệu để làm các fanpage trên mạng xã hội, website. Chỉ trong vòng 1 năm, cô nàng học sinh cấp 2 tích luỹ được một số vốn kha khá.

Facebook của cô nàng thu hút hơn 14.000 người theo dõi
Hết 1 năm, cô quyết định phải thay đổi mới mau có thật nhiều tiền. Cô tập trung tìm cách kinh doanh riêng và thử nghiệm đủ thứ game. "Nhưng các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn con đường khởi nghiệp như em. Dù sao thì có kiến thức mọi thứ mới thật sự bền vững" – Linh chia sẻ quan điểm của bản thân.

Liên hệ Vũ Hà Linh để mua acc game uy tín nhất tại đây:

Facebook: Vũ Hà Linh

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch. !

Tin liên quan