• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vũ Hà Linh – Nữ Sinh Thế Hệ 2x Được Đông Đảo Người Biết Đến Vì Làm Dịch Vụ Facebook Ở Hà Nội

Ông Bà ta có câu Tài không đợi tuổi.

Quả thật không sai, cô bé Vũ Hà Linh (sinh năm 2008) là một trong những người được Streamer, Youtuber tin tưởng và liên quan đến những việc Hỗ Trợ Facebook.

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Bắc Từ Liêm - Hà Nội mặc dù độ tuổi còn nhỏ, ít có thể theo được mạng xã hội 4.1 nhưng Linh rất có đam mê về Facebook, Instargram và Youtube từ rất sớm. Khi trao đổi với Linh, Linh có chia sẻ là: “Công việc của em rất là nhàn và không ảnh hưởng tới sức khoẻ”

Công việc thường làm hằng ngày của Hà Linh làm là hỗ trợ về vấn đề Mở Khoá (hay còn gọi là Unlock) các Tài Khoản Facebook bị vô hiệu hoá. Linh cho biết: "Những người Bán Hàng Online là những người có tỉ lệ 80% là hay bị cạnh tranh trên Facebook dẫn đến tình trạng Report nhau là điều ko thể trong mỗi ngày" và được sự ủng hộ của các anh, chị Linh ngày càng một phát triển hơn.

Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook - kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè... Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết song song đó, việc xây dựng thương hiệu cá nhân giờ đây cũng khá quan trọng trong thời buổi hiện đại. Có lẽ sẽ không lấy gì làm lạ khi chúng ta thấy rõ sự chuyển đổi dần dần mô hình bán bằng sản phẩm sang kinh doanh nhờ vào thương hiệu cá nhân, lấy uy tín cá nhân để kinh doanh - cũng nhờ vào Facebook.

Không chỉ làm tích xanh facebook hay chạy like đơn giản, ở thời điểm hiện tại, Linh đang là nhân sự đối tác bên phía support FB. Được biết, Linh từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Phan Phi Long (Longk), Trần Thị Vân (Vân Sặt), Lê Đức (RichChoy), Ngô Mai Phương (Hoa Hậu),... và rất nhiều facebooker khác Trải lòng về khó khăn trong quá trình làm việc. 

Tất cả DVFB liên hệ:

Facebook chính chủ: Vũ Hà Linh

Tin liên quan