• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Gia Khang - Du Học Sinh Trẻ Tuổi Ở Nhật Bản Sở Hữu Hơn 200 Nghìn Lượt Theo Dõi Có Gì Đặc Biệt ?

Có nhiều người vẫn ngạc nhiên tự hỏi tại sao anh chàng này mới 2007 mà đã đi du học ở Nhật Bản và cơ duyên nào để đưa anh chàng này sang lĩnh Marketing Facebook.

Gia Khang - Chàng trai sinh năm 2007 hiện anh ấy sống và học tập tại Nhật Bản. Một chàng trai đam mê với công nghệ thông tin và mục tiêu sau này học chuyên về IT nên đã tìm hiểu dần và nắm bắt thị hiếu thị trường nên đã tìm hiểu và học về Marketing Facebook.

Gia Khang đã tham gia vào lĩnh vực Marketing Facebook Gia Khang vào tháng 10 năm 2020 và đã gặp nhiều khó khăn do chưa có tên tuổi nên ít sự tin tưởng nên khách hàng cũng ít, nhưng không vì vậy mà anh ta bỏ cuộc, mọi dịch vụ Facebook Gia Khang hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình nên khách rất thích cách làm việc của anh . Hoạt động khoảng 1 năm sau  thì anh ấy đã tìm hiểu sâu hơn về cách tạo ra một website. Có một lần anh ấy gặp vấn đề khó nhưng vì giúp đỡ khách hàng hết mình mà anh ấy phải thức đêm lẫn ngày để tìm ra được các lỗ hỏng của website của khách hàng và có thể sửa nhanh nhất.

Bên cạnh đó Gia Khang hỗ trợ khách hàng thì hiện tại Gia Khang còn mở thêm một website dịch vụ chuyên bán Clone, Mail, Via,... Website của Gia Khang đã được mọi người công nhận là rất uy tín và giá ở website này rất rẻ hơn so với mua những dịch vụ khác bên ngoài. Ngoài bán Clone, Mail, Via,... Gia Khang còn hỗ trợ thêm làm website bán clone, game,...rất nhiều dịch vụ mà mọi người có thể ghé qua để ủng hộ nhé!!

Các bạn hãy truy cập ngay: 

https://shopclone24h.site/

Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được mọi người quý mến và biết đến nhiều. Trong tương lai, Khang dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Gia Khang sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

INBOX FOR JOB:

Facebook: Gia Khang

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong cuộc trò chuyện.

Tin liên quan