• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng trai Quang Thuần đến từ Bắc Quang thành công nhờ buôn bán acc Free Fire

 Bạn muốn tìm mua những acc Free Fire xịn xò của Quang.Sự an toàn , bảo mật và chất lượng là những thứ hàng đầu Quang hướng tới.

Ảnh:Quang Thuần

Hiện nay số người chơi tựa game Free Fire vẫn đang diễn ra một cách hết sức phổ biến. Nhiều game thủ vì tham của hay sơ suất mà để mất chính acc game tâm huyến của mình. Nắm bắt dc nhu cầu cần những con acc mới của khách hàng ,Quang đã thu rất nhiều acc uy tín trên FB để giúp người chơi có được những con acc rẻ và ngon nhất so với số tiền phải bỏ ra " Nhiều người nghĩ đơn giản việc bán acc là chỉ cần ngồi máy tính cả ngày đợi khách NHƯNG nhiều người ko biết rằng công việc nào cx phải bỏ rất nhiều công sức ra để làm. Có những hôm phải thứ tới 3 - 4h sáng để làm việc, cụ thể là lọc account - check account để đảm bảo sự an toàn và chất lượng tuyệt đối cho khách " Quang tâm sự

Nhiều lúc cũng có rất nhiều áp lực trong nghề nghiệp khi gặp phải nhiều khách hàng khó tính. Có những lần phải đền account cho khách chỉ vì bị tranh chấp NHƯNG không vì thế Quang nghĩ tới việc làm mất đi uy tín mà mình đã gây dựng trong bao nhiêu năm qua.

Theo như tìm hiểu cùa chúng tôi - Trí đã bắt đầu công việc bán acc game của mình dc 4 năm. Trước khi bắt đầu vào việc buôn bán acc game thì Trí đã bỏ không biết bao nhiêu tiền để nạp game , có những lúc số tiền đó lên tới hàng trăm triệu đồng. Theo như Trí kể :" Nếu như được trở lại hồi ý thì mình vẫn sẽ nạp thôi , vì nếu hồi ý mình không đam mê việc chơi game thì bây h mình cx chả có kinh nghiệm gì để làm kinh doanh và hiểu tâm lý của những người từng bỏ ra những số tiền lớn chỉ để giải trí như mình "

Hiện tại trí đang có 61.000 lượt theo dõi trên nền tảng FB  cx nhận dc hơn 10.000 lượt like và sub với tương tác cực kì khủng 


Trang cá nhân của Quang


Facebook chính chủ của Quang: https://www.facebook.com/Dqt.207

Tin liên quan