• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chuyên gia Marketing Nguyễn Tiến Dũng

Nguyễn Tiến Dũng là ai?

Nguyễn Tiến Dũng tại Hà Nội, là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Marketing, hiện là Giám đốc Marketing của Success Oceans, đồng thời là Co-Founder Success Oceans Uni. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, năm 2015, Nguyễn Tiến Dũng cùng đội nhóm đã giới thiệu những khóa học NLP của Life University thu hút hàng nghìn người tham dự. Anh là người có tầm ảnh hưởng lớn, giúp nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển nhanh chóng. Nhiều người đánh giá Nguyễn Tiến Dũng là thiên tài trong lĩnh vực Marketing.

Nguyễn Tiến Dũng là chuyên gia về triển khai hệ thống Marketing Online và Marketing Automation giúp nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ có được hệ thống Marketing bài bản, mang lại hiệu quả tối đa, đảm bảo yếu tố tự động, tối ưu chi phí. Chiến lược Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng, Followup Inside, Launch Canvas, Cỗ máy bán hàng Facebook cá nhân do anh tạo ra đã giúp cho hàng chục doanh nghiệp áp dụng thành công và thực sự chuyển hóa công việc kinh doanh của họ.

CEO 10X Nguyễn Tiến Dũng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, trong một gia đình thuần nông. Mặc dù khó khăn là vậy nhưng bố mẹ của anh luôn mong muốn các con học hành để sau này bớt khổ.

CEO Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ về ngã rẽ rời bỏ giảng đường đại học đến tiếp cận marketing.

CEO Nguyễn Tiến Dũng tâm sự: “Từ nhỏ, bố mẹ luôn động viên, nhắc nhở tôi và em trai phải luôn cố gắng học hành, để sau này bớt vất vả như bố mẹ. Bố mẹ cũng kỳ vọng tôi thi vào trường đại học Bách Khoa Hà Nội để dễ dàng xin việc. Nghe lời bố mẹ, tôi cũng đã thi đỗ trường Bách Khoa. Thế nhưng, đến năm cuối đại học, tôi nhận thấy bản thân không phù hợp với giảng đường đại học nên quyết định từ bỏ”.

Theo lời chia sẻ của CEO Nguyễn Tiến Dũng, việc từ bỏ học đại học anh không nói trước cho bố mẹ, mà thay vào đó anh đã nói dối bố mẹ để lấy tiền vào Đà Nẵng để học một chương trình về phát triển bản thân của một đơn vị chuyên về marketing.

“Ban đầu tôi đăng ký học, vì chân ướt chân ráo vào nơi đất khách quê người nên tôi học và ngủ lại ở hội trường. Thấy đơn vị chuyên marketing cần người nên tôi đã xin vào làm và giúp họ kéo hàng nghìn học viên đến tham gia học trực tiếp, thậm chí đông quá không đủ chỗ có học viên còn phải ra về hoặc xin đứng ở ngoài để nghe”, CEO Nguyễn Tiến Dũng nhớ lại quãng thời gian rẽ hướng từ rời bỏ giảng đường đại học đến tiếp cận marketing của mình.

CEO Nguyễn Tiến Dũng cũng tâm sự, bỏ học đại học là quãng thời gian mà anh phải cố gắng, nỗ lực gấp nhiều lần để chứng minh với bố mẹ con đường mà anh đã chọn là đúng đắn

Nguyễn Tiến Dũng xếp hạng nổi tiếng thứ 59119 trên thế giới và thứ 4 trong danh sách Chuyên gia Marketing nổi tiếng.

Tin liên quan