• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đỗ Quốc Trung - Chàng Trai Thành Công Trong Lĩnh Vực Facebook

  Chàng Trai Đỗ Quốc Trung sinh năm 2xxx, hiện đang sinh sống tại mảnh đất Vũng Tàu thân yêu. Từ nhỏ Trung đã có đam mê to lớn là được giúp đỡ mọi người trong mạng dịch vụ xã hội cụ thể là Facebook. Và suốt bao năm qua Trung đã rất cố gắng tìm tòi những thứ nhỏ nhất và tạo ra được rất nhiều tut unlock khá vip đã unlock rất nhiều Facebook về cho khách hàng nên được mọi người yêu mến rất nhiều.

Hiện tại Trung đang làm bên mảng hỗ trợ lấy tài khoản cho khách hàng. Nhờ sự nhiệt tình hướng dẫn và sự uy tín được Trung gầy dựng lên nên anh ấy có một lượng khách rất to lớn lúc nào cũng ủng hộ giúp đỡ anh. Có một lần Trung gặp phải dạng khó như: faq,..nhưng vì giúp đỡ khách hàng hết mình mà anh ấy phải thức đêm lẫn ngày để tìm ra được các unlock để Facebook của khách hàng có thể về sớm nhất. Trung chính là một tấm gương sáng cần phải học theo cho những ai đang muốn học về mảng hỗ trợ dịch vụ mạng xã hội này.

Bên cạnh hỗ trợ khách hàng thì hiện tại Trung còn mở thêm một website dịch vụ Facebook chuyên bán like, lượt theo dõi,... Website của Trung đã được mọi người công nhận là rất uy tín và giá ở website này rất rẻ hơn so với mua những dịch vụ khác bên ngoài. Ngoài bán Like, Follow Facebook website còn hỗ trợ thêm các nền tảng như Tik Tok, Instagram, Youtube,...rất nhiều dịch vụ mà mọi người có thể ghé qua để ủng hộ nhé!!

©Các bạn hãy truy cập ngay: 

http://quoctrungadmin.com/ 

Khi tiếp cận Trung, Trung có nói:"Công Việc của em rất vất vả phải thức khuya dậy sớm nên làm Trung rất mệt nhưng vì hỗ trợ khách hàng mà Trung đã biết cố gắng vươn lên vượt qua chính bản thân mình để có thể tiến đến thành công một cách nhanh chóng". Những câu nói của Trung đã làm cho tất cả chúng ta hết sức cảm động.

Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Trung đặt lên hàng đầu nên anh đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. Trong tương lai, Trung dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Trung sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Thông tin liên hệ:

->Link Facebook: Đỗ Quốc Trung

->Email: quoctrungvt60@gmail.com


Tin liên quan