• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Huy Dũng - Anh Chàng Điển Trai Làm Các Bạn Nữ Xao Xuyến Là Ai ?

Những câu chuyện về dàn "nam thần", "soái ca" học đường vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong các group hoặc một số fanpage lớn của hội chị em trên Facebook. Cụ thể như loạt hình ảnh điển trai của nam sinh dưới đây đang nhận được bão like ngay sau khi được đăng tải.

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ được chiêm ngưỡng ngoại hình của chàng trai Đồng Nai - Nguyễn Huy Dũng. Loạt ảnh "điển trai" của chàng trai trẻ tuổi liên tục được truyền tay nhau một cách chóng mặt. Huy Dũng đã tạo nên sức hút lớn đối với netizen khi được chứng kiến loạt ảnh cực phẩm của anh chàng này.

Đôi chút về anh chàng :

 - Tên: Nguyễn Huy Dũng

- Năm sinh: 2007

-Quê quán/ Nơi ở: Biên Hòa Đồng Nai

Hiện tại Huy Dũng chỉ mong có nhiều bước tiến mới với công việc mà Huy Dũng đang theo đuổi mấy tháng nay và muốn thay đổi bản thân thật là mới mẻ để nhận được nhiều thành công tốt đẹp vào thời gian tới và bản thân cố gắng thật nhiều, nhiệt huyết với công việc.

Nổ lực trong công việc và hết mình với đam mê Huy Dũng đã làm cho nhiều người yêu mến qua sự cố gắng của mình. Với nét dễ thương, thật thà netizen lại càng mến mộ Dũng hơn ai cả.

Huy Dũng chia sẻ:" Trước đây thì mình là một thằng ất ơ nhưng mà Mình lại bỏ hết tất cả để bắt đầu công việc  KOL. Trong lúc đó mình có hơi khó khăn 1 chút nhưng vì được gia đình ủng hộ nên Mình có động lực hơn nhiều. Hiện tại công việc chính của mình là KOL và mẫu cho các Brand. Mình rất vui vì may mắn đã mỉm cười với mình. Thật sự mà nói mình không nghĩ mình dễ hoà hợp với công việc này như vậy. Rất cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã ủng hộ mình."

Việc sở hữu hơn 100k follow và có sức ảnh hưởng của công đồng mạng cũng không gây ảnh hưởng khá nhiều đến đời tư, gia đình của Huy Dũng

Cảm ơn Huy Dũng đã chia sẻ, chúc Huy Dũng ngày càng thành công hơn trên con đường đã chọn. Cảm ơn vì đã chia sẻ.

Facebook: Huy Dũng
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý:Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi cuộc trò chuyện

Tin liên quan