• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mèo Ú idol 9x có giọng hát hay và dễ thương được các bạn trẻ yêu mến trong ngày vừa qua

 Được biết cô nàng có tên thật là Nguyễn Ngọc Khánh Hà,và được mọi người yêu quý đặt cho cái tên là (mèo ú).Nguyễn Ngọc Khánh Hà sinh năm 1999 

Được nhiều người mến mộ vì sự nhiệt tình năng động, luôn nỗ lực không ngừng vươn lên chinh phục những bậc thang trong cuộc sống, cô nàng dễ thương Khánh Hà hiện tại đang sống và làm việc tại Sài Gòn.

chia sẻ với chúng tôi, em vừa mới bắt đầu vào idol không lâu, chỉ mới bắt đầu được một thời gian ngắn. Tuy nhiên em cũng nhanh chóng thích nghi và tìm kiếm các app live để việc làm được nâng cao và có thu nhập cho bản thân. Làm việc bên mảng idol giúp em có nhiều kinh nghiệm sống hơn, rèn luyện kĩ năng biết lắng nghe người khác.Chỉ cần kiên trì thì ai cũng có thể làm được 

nói về Ước Mơ của mình là mong được trở thành 1 idol ca hát chuyên nghiệp hơn. Thoả mãn những đam mê ca hát của mình, mong muốn của em và gia đình. Hiện tại đang cố gắng rèn luyện hát cho tốt để có thể hoàn thành ước mơ này của bản thân. 
Dự định trong tương lai của Khánh Hà là được làm idol tự do trên mạng xã hội. Phương châm sống của là không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền vì vậy em sẽ luôn nỗ lực hết mình để không phụ lòng những người luôn yêu quý ủng hộ em.
Chúc cô nàng Khánh Hà luôn xinh đẹp và thành công hơn trong công việc của mình 

Tin liên quan