• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Huỳnh Tùng Sơn - Chàng Rapper Thế Hệ GenZ Tài Năng Điển Trai Đến Từ Ninh Thuận

Nếu các bạn đang quan tâm đến thế hệ GenZ tài năng, thì chắc chắn không thể bỏ qua hồ sơ của chàng Rapper sinh năm 2003 này tại Vanhoa247 đang gây sốt cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Nguyễn Huỳnh Tùng Sơn là một chàng hotboy 19 tuổi, sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Ninh Thuận, với gương mặt bảnh trai cùng phong thái ấn tượng, Tùng Sơn được cư dân mạng đón nhận rất nồng nhiệt. 

Tính đến thời điểm hiện tại thì Sơn vẫn dành thời gian chính để tập trung cao độ việc học, nhưng anh chàng cũng tận dụng hết khoảng thời gian rảnh của mình để bước chân thêm vô lĩnh vực âm nhạc và KOLs. Không quá đỗi ngạc nhiên khi anh chàng thu về cho trang cá nhân Facebook với hơn 55.000 người theo dõi nhờ gương mặt điển trai cùng thần thái cá tính hút hồn của mình. 

Khi được chúng tôi hỏi về những dự định tương lai của bản thân, anh đã chia sẻ rằng: 

Hiện tại mình mong muốn ở tương lai, bản thân mình sẽ ở 1 phiên bản tốt hơn bây giờ, được học hỏi và va chạm nhiều hơn nữa, cố gắng hoàn thiện hơn. Cả việc học và đam mê của bản thân.

Mình mong muốn rằng các bạn hãy ước mơ, và thực hiện những sở thích của bản thân với niềm đam mê và nhiệt huyết thật lớn, vì cơ hội đôi khi không đến nhiều lần nên bạn hãy chăm chỉ và cố gắng đạt kết quả tốt nhất.

Anh chàng luôn sống hết mình với phương châm:" Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét bỏ người khác, cuộc đời này yêu thương nhau chưa bao giờ là đủ, bởi chúng ta chỉ có một lần để sống." Bởi vậy trong mắt mọi người, Sơn không chỉ là một anh chàng với cái mác điển trai mà còn rất tốt bụng, luôn luôn quý mến tất cả mọi người xung quanh. 

Rất cảm ơn Sơn đã dành thời gian chia sẻ cuộc trao đổi ý nghĩa này cùng chúng tôi. Thay mặt đội ngũ Vanhoa247 cùng độc giả, tôi chúc bạn ngày càng thành công trong cuộc sống! Chúc cho bạn ngày càng phát triển trên con đường mình đã chọn! 

Thông tin liên hệ công việc cũng như trò chuyện với Tùng Sơn:

Facebook: Nguyễn Huỳnh Tùng Sơn

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi cuộc trò chuyện

Tin liên quan