• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Minh Đức - Chàng Trai Có Tầm Ảnh Hưởng Trên MXH Facebook

Nguyễn Minh Đức sinh năm 2009 sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả tại Hà Nội. Anh đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được các bạn trẻ quan tâm, hiện tại trên trang cá nhân Facebook của anh đã thu hút trên 20 nghìn lượt theo dõi của các bạn trẻ.

Những bài viết của anh thường được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ, thu hút hơn nghìn lượt like và tương tác.

Anh chia sẻ với chúng tôi rằng: Ah muốn viết các status để lưu giữ lại kỷ niệm tuổi trẻ cũng như là thanh xuân của mình nhưng vô tình được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và chú ý đến làm cho anh có thêm động lực để viết tiếp.

Facebook Nguyễn Minh Đức là nơi chia sẻ những góc nhìn về cuộc sống và những hoài bão cũng như sóng gió của bản thân anh với người trẻ và cộng đồng. Qua chút thời gian ngắn ngủi trò chuyện cùng với anh tôi cảm nhận anh là một con người vô cùng hài hước và dễ gần. chúc anh nhiều sức khỏe và thành công hơn trong cuộc sống.

Nếu các bạn là một người thích những status tâm trạng thì bấm nút theo dõi ngay dõi Facebook Nguyễn Minh Đức nhé biết đâu được bạn sẽ nhìn thấy cảm xúc tuổi trẻ qua những status của anh ấy.

Tin liên quan