• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Ngọc Dung nữ Streamer nóng bỏng và hút fan nhất hiện nay

 Yunie (Nguyễn Ngọc Dung) là một trong nữ Streamer nóng bỏng và hút fan nhất hiện nay

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, gương mặt đẹp sắc sảo cùng gu thời trang sành điệu, mỗi lần Nguyễn Ngọc Dung lên sóng đều thu hút đông đảo đông đảo người xem.

Mỗi lần livestream Nguyễn Ngọc Dung luôn có hàng nghìn tới chục nghìn người dõi theo và ủng hộ.Ngoài công việc stream, Nguyễn Ngọc Dung còn làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo và chụp hình cho shop thời trang.Hiện tại cô là một trong những nữ streamer,mới nổi gần đây,cô nàng Nguyễn Ngọc Dung là nữ streamer sở hữu lượng người xem đông đảo nhất trên trang Facebook cá nhân,cô nàng đã thu hút lượt tương tác lên tới hơn 32.000 người theo dõi.
Lý do quan trọng khiến cô nhận được sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng người xem là bởi Nuyễn Ngọc Dung tương tác rất tốt với khán giả mỗi lần cô livestream.Hiện tại,cô nàng đang là streamer cho các app live.Cô nàng thường dành thời gian 5 tiếng  mỗi ngày để livestream.công việc cũng mang lại thu nhập kha khá cho bản thân, khiến cô nàng có thể tự chăm sóc và mua những món đồ mình yêu thích
Ngọc Dung ngày càng xinh đẹp, lạc quan, tràn đầy sức sống của một cô gái tuổi 24, cô nàng luôn có quan niệm sống của riêng mình:“ Trong cuộc sống, có rất nhiều thứ không đi theo kế hoạch. Nếu bạn vấp ngã, cứ đứng lên. Nếu bạn sẩy chân, giữ thăng bằng, đừng bỏ cuộc”

Về dự định trong tương lai, cô nàng sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người và mong muốn trở thành một nữ streamer thật giỏi.
info liên hệ:

Tin liên quan