• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Ngọc Khánh – Chàng Trai Nổi Tiếng Về Khả Năng Kiếm Tiền Từ Facebook

Nguyễn Ngọc Khánh, anh ấy không chỉ nổi bật vì vẻ ngoài điển trai, mà anh ấy còn là 1 trong những người có tài năng riêng về các lãnh vực Marketing về Facebook, Tiktok,...

Bạn muốn nhanh chóng nổi tiếng và kinh doanh hiệu quả trên cộng đồng mạng, nhưng bạn chưa tìm ra biện pháp hiệu quả? Đừng lo, chàng trai này sẽ hỗ trợ những kiến thức cơ bản để giúp bạn hiểu biết thêm về các điều đó.

Nguyễn Ngọc Khánh là một trong những người trẻ tuổi làm về các dịch vụ Mạng Xã Hội cực kỳ uy tín bạn ấy được mọi người tin tưởng vào việc hỗ Trợ các vấn đề liên quan đến Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube.

Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh.

Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết , kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên Trang cá nhân, trên Nhóm… Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.

Để giúp đỡ, đáp ứng với công việc bán buôn bán online của những người đang buôn bán, kiếm tiền qua mạng, chàng trai Nguyễn Ngọc Khánh này đã cố gắng tìm hiểu phải làm như thế nào để đáp ứng với các người kinh doanh online khác tạo nên một chiêu thức, một lộ trình giúp cho khách hàng (tăng like, tăng theo dõi, tăng lượt bình luận, tăng lượt xem khi livestream để giúp người bán hành online được nhiều người biết đến và thu hút khách đến xem và mua hàng nhiều hơn. 

Thông tin liên hệ công việc với Khánh: 

Facebook: Nguyễn Ngọc Khánh

Tin liên quan