• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Phương Thảo nữ Stream 9x đang hót trong ngày vừa qua

 Streamer Nguyễn Phương Thảo (sinh năm 2000) hiện tại cô nàng đang sống và làm việc tại Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy , Hà Nội, được biết đến là một trong những nữ Streamer nổi bật nhất hiện nay.

Với ngoại hình xinh đẹp, phong cách nói chuyện cởi mở, thân thiện, Phương Thảo nhanh chóng có được lượng fan đông đảo sau thời gian bén duyên với nghề.

Cái Nghề Streamer không chỉ bị áp lực về ngoại hình, về chất lượng của buổi phát trực tiếp, mà còn là về những yếu tố cám dỗ bên ngoài như những bức thư sặc mùi gạ gẫm mà cô nàng Phương Thảo nhận được.

Cũng chính vì vậy cô nàng Phương Thảo đã thu hút lượt tương tác lên tới hơn 12.000 người theo dõi trên trang cá nhân facebook của mình. Lý do quan trọng khiến cô nhận được sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng người xem là bởi Phương Thảo tương tác rất tốt với khán giả mỗi lần cô livestream.
Hiện tại, cô nàng đang là streamer cho các app như hago nimotv tik tok alive và nhiều nền tảng livestream khác.Cô nàng thường dành thời gian 19h đến 2h mỗi ngày để livestream. Công việc livestream cũng mang lại thu nhập kha khá cho bản thân, khiến cô nàng có thể tự chăm sóc bản thân và mua những món đồ mình yêu thích.
Dự đinh sắp tới của cô nàng trở thành 1 idol nổi tiếng để được mọi người yêu quý và biết đến mình nhiều hơn.
Ước mơ của cô nàng là Trở thành một Doanh nhân thành đạt. Chúc cô nàng Phương Thảo thành công trong con đường mình chọn.

info liên hệ:

Hotline: 0975926850

Facebook : Su Lyn(Phương Thảo)


Tin liên quan