• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trương Anh Quốc - Chàng Trai 2006 Nổi Tiếng Nhờ Công Việc Hỗ Trợ Mạng Xã Hội


Trương Anh Quốc là một cậu bạn sinh năm 2006 chuyên hỗ trợ các vấn đề ở mạng xã hội như bảo mật tài khoản, tăng tương tác,...


Ảnh: Trương Anh Quốc
sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Hà Nội tuy độ tuổi còn rất trẻ, ít ai có thể theo được mạng xã hội 4.0 Quốc có đam mê về Facebook, Instagram, Tik Tok và Youtube từ rất sớm. Cậu bạn bắt đầu tìm tòi học hỏi về Mạng Xã Hội từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021 thì Quốc bắt đầu công việc. Khi trao đổi với VANHOA247 bạn có nói ‘‘công việc của mình rất ổn định và không gây hại gì đến sức khoẻ nó đem lại thu nhập rất tốt cho mình’’ Trải lòng về cơ duyên với nghề Quốc biết mình là một người rất thích tìm tòi học hỏi, bản thân cũng thích tìm hiểu về công nghệ nên mình chọn và làm luôn. Khi chúng tôi hỏi về những khó khăn gặp phải trong nghề thì bạn trả lời rằng: “công việc nào thì cũng có khó khăn của nó, khi Facebook mỗi ngày mỗi thay đổi, nâng cấp tính về năng liên tục, ảnh hưởng khá nhiều tới anh em nghệ sĩ showbiz, dân bán hàng, hotface,… nên dịch vụ anh luôn sớm hoàn thiện để hỗ trợ mọi người một cách tốt nhất” . Phương châm của Quốc là ‘‘cái gì cũng có cái giá của nó’’ nên bạn luôn nỗ lực mỗi ngày để sau này không phải hối hận.

Ảnh:Trương Anh Quốc

Nếu như những ai theo dõi trang cá nhân của cậu bạn này lâu thì có thể thấy, trước đó Quốc cũng là 1 hot facebook “sịn sò” rất gì và này nọ. Mỗi bài đăng của cậu được tính như là cả " nghìn like ". Tuy nhiên, khi làm về dịch vụ facebook như vậy, thì anh chàng phải “đánh đổi” một “cái giá rất đắt” đó là facebook anh chàng bỗng bị “bão hòa” và tụt tương tác. Tuy nhiên, chàng trai trẻ không hề hối hận mà bộc bạch rằng: “Đó cũng chỉ là cuộc sống ảo, quay lại về bản thân mình, mình làm những gì mình cảm thấy đúng giá trị và không có lỗi với bản thân là mình vui rồi.

Ảnh Trang Cá Nhân Của Quốc
Mặc dù tuổi còn rất trẻ nhưng kinh nghiệm của Quốc trong lĩnh vực này là khá dày dặn. Nhờ làm việc uy tín, trách nhiệm cao nên rất nhiều nghệ sĩ showbiz Việt đã tìm đến nhờ cậu bạn hỗ trợ. Chia sẻ về công việc này, cậu cho biết cảm thấy khá vui vì bên cạnh kiếm thêm thu nhập, anh chàng hạnh phúc vì giúp được nhiều nghệ sĩ xác thực được tài khoản mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu mạo danh, lợi dụng. Hiện tại Quốc hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan đến Facebook như bảo mật tài khoản chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng like, tăng người theo dõi, bình luận, chia sẻ , lượt xem, khôi phục lại mật khẩu, tài khoản đã mất ,lọc bạn bè, bật khiên bảo vệ trang cá nhân, xoá ảnh theo yêu cầu, cài vip like, auto tương tác story... Ngoài FB thì Huy còn hỗ trợ về các mảng khác như Tik Tok, Instagram,... 

Thông Tin Liên Hệ Quốc: 

Facebook: Trương Quốc 

Cảm ơn các bạn đã đọc, VANHOA247 chúc bạn một ngày tốt lành và chúc bạn Quốc luôn thành công trên con đường mà bạn đã chọn.



Tin liên quan