• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng trai trẻ 9x Nguyễn Thanh Phúc : “Kiến Thức Có Thể Tạo Ra Tiền”

Tiền có thể mua được hạnh phúc? Tiền có thể thống lĩnh tất cả mọi giá trị của cuộc đời? Câu chuyện về đồng tiền luôn là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi trong xã hội. Chẳng ai cưỡng lại được sự mê hoặc của đồng tiền, nhưng mấy ai sẽ là sử dụng tiền vào đúng mục đích và mang lại giá trị? CEO Nguyễn Thanh Phúc – anh đã có một câu chuyện truyền cảm hứng như thế. Anh là người đã tạo nên những thành tựu to lớn trong lĩnh vực truyền thông. Anh cho rằng: “Tiền không thể giúp ta mua được kiến thức, nhưng kiến thức sẽ giúp ta tạo ra tiền”. Nguyễn Thanh Phúc - kết hợp tư duy 3 mặt để mang lại sự khác biệt Kiếm tiền ở độ tuổi mà nhiều người vẫn đang loay hoay học tập và tìm hiểu, CEO Nguyễn Thanh Phúc đã trở thành thần tượng, tấm gương của nhiều bạn trẻ khác.

Theo chân phóng viên, cuộc gặp gỡ với anh Nguyễn Thanh Phúc (sinh năm 1999) đem đến cho chúng tôi ấn tượng về hình ảnh một người điều hành cực trẻ tuổi với phong thái từ tốn và điềm tĩnh. Nhưng ẩn chứa sau những chia sẻ của anh là nhiệt huyết và niềm đam mê.

Tiền có thể mua được hạnh phúc? Tiền có thể thống lĩnh tất cả mọi giá trị của cuộc đời? Câu chuyện về đồng tiền luôn là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi trong xã hội. Chẳng ai cưỡng lại được sự mê hoặc của đồng tiền, nhưng mấy ai sẽ là sử dụng tiền vào đúng mục đích và mang lại giá trị? CEO Nguyễn Thanh Phúc – anh đã có một câu chuyện truyền cảm hứng như thế. Anh là người đã tạo nên những thành tựu to lớn trong lĩnh vực truyền thông. Anh cho rằng: “Tiền không thể giúp ta mua được kiến thức, nhưng kiến thức sẽ giúp ta tạo ra tiền”.

Nguyễn Thanh Phúc - kết hợp tư duy 3 mặt để mang lại sự khác biệt

Kiếm tiền ở độ tuổi mà nhiều người vẫn đang loay hoay học tập và tìm hiểu, CEO Nguyễn Thanh Phúc đã trở thành thần tượng, tấm gương của nhiều bạn trẻ khác.

Theo chân của phóng viên, cuộc gặp gỡ với anh Nguyễn Thanh Phúc (sinh năm 1999) đem đến cho chúng tôi ấn tượng về hình ảnh một người điều hành cực trẻ tuổi với phong thái từ tốn và điềm tĩnh. Nhưng ẩn chứa sau những chia sẻ của anh là nhiệt huyết và niềm đam mê rất chân thực dành cho lĩnh vực công nghệ tưởng chừng vô cùng khô khan. Câu chuyện của CEO Nguyễn Thanh Phúc dưới đây, chắc hẳn sẽ khiến các bạn trẻ Việt có thêm tự tin để xây dựng hướng đi riêng của mình mà không ngại thử thách, bởi triết lý kinh doanh “Học hỏi, làm việc đúng cách sẽ khai phá hết sức mạnh bản thân”.

Đối diện với chúng tôi lúc này là một chàng trai luôn khoác cho mình những chiếc áo thể thao năng động, một mẫu hình người chàng trai hiện đại. Bởi đôi mắt ánh lên niềm đam mê cháy bỏng khi bàn về câu chuyện kinh doanh của Nguyễn Thanh Phúc đã thay anh cho chúng tôi biết rằng, chưa phút giây nào anh ngừng nghỉ khát khao được làm việc, được cống hiến và phát triển chính mình trên chốn thương trường ẩn chứa nhiều chông gai.

Suy nghĩ táo bạo, cá tính và nhiệt huyết

Ở tuổi 24, chàng trai trẻ Nguyễn Thanh Phúc - người con tại Bình Định , Thanh Phúc hiện đang hỗ trợ chị em bán hàng online và là chuyên gia maketing.

Để có được thành công như hiện tại, Thanh Phúc đã phải nỗ lực từ rất sớm. Là một CEO trẻ và phải điều hành, quản lý hàng trăm công việc và học tập, nhưng anh luôn giữ vững tinh thần, tư duy cởi mở để học hỏi và làm việc nhóm hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, anh cũng chú trọng vào việc đầu tư khởi nghiệp và luôn muốn tạo ra sự khác biệt.

Tầm nhìn chiến lược của CEO tài ba

Đừng quên đầu tư vào kiến thức của bản thân, hãy đi du lịch và không ngừng trải nghiệm để học hỏi thật nhiều. Khi còn trẻ, bạn vẫn đang ở trong độ tuổi có thể sản xuất ra tiền, vẫn còn công năng và giá trị để cống hiến thì hãy làm việc hết mình để tạo ra nguồn lực dồi dào khi về già. Đừng tìm một chiếc giếng đầy nước dùng mãi rồi cũng cạn kiệt mà hãy tự sản xuất cho mình nguồn nước riêng để tưới mát đủ đầy cho cuộc đời của bạn về sau.

“Tương lai anh sẽ tập trung phát triển thêm mảng đào tạo phát triển cung cấp nhân sự về Digital Marketing cho các công ty lớn. Ngoài ra, bản thân sẽ phát triển một kênh youtube về chia sẻ thủ thuật hữu ích” - Nguyễn Thanh Phúc chia sẻ.

Mỗi nhà kinh doanh đều có những nguyên tắc và mục đích riêng khi theo đuổi sự nghiệp, với Nguyễn Thanh Phúc nguyên tắc và mục đích kinh doanh của anh đến nay đó chính là đem đến cho bản thân sự hạnh phúc. Hạnh phúc chỉ có thể nắm bắt ở hiện tại bởi dù hôm qua có hạnh phúc thì nó cũng đã trôi qua rồi, và ngày mai đến bạn cũng không thể chắc chắn mình có hạnh phúc hay không. Đó là “sức khỏe” để làm được những gì mình thích, “tình yêu” để mang đến cuộc sống thăng hoa và tròn đầy, “lòng yêu nghề” để cảm thấy mãn nguyện trong mỗi ngày mới, “khả năng tài chính” để được tự do và thoải mái, và cuối cùng là điểm tựa nơi “gia đình và bạn bè”. Tôi nghĩ rằng đây cũng là những yếu tố quan trọng để đánh giá sự thành đạt của mỗi người. Để được xem là thành đạt bạn phải có được hạnh phúc, và hạnh phúc của bạn phải đủ đầy

Tin liên quan