• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Du lịch: Thăm Quán Coffee Trung Nguyên

Cửa hàng cà phê Trung Nguyên là một căn nhà mang phong cách cổ được trang trí bằng nhiều vật dụng cổ do chính chủ nhân, một kiến trúc sư, sưu tầm được sẽ mang tới cho khách những ký ức của tuổi thơ đong đầy.

Nằm ở Thị Trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương quán cà phê Trung Nguyên được trang trí bởi những vật dụng quen thuộc một thời, gây ấn tượng khách qua đường từ chính cánh cửa và xen lẫn phong cách hiện đại.

Toàn bộ vật dụng đều được chính tay chủ quán sưu tầm và “lùng sục” khắp nơi trong thành phố. Khi bạn bước vào quán là một cảnh tượng có thác nước, có cây mai, và đặt biệt có rất nhiều khách đến chụp hình, quán rất quan tấm đến khách vì làm thêm khu vui chơi cho trẻ rất an toàn.

Không gian quán rộng rãi nên bạn có thể tự do chọn cho mình một vị trí ưa thích. Quán có ghế đặt bên ngoài thích hợp cho những cuộc trò chuyện tán gẫu của bạn bè, hay chỗ ngồi bên trong riêng tư dành cho các đôi. Đặc biệt, đặt bước chân đầu tiên vào quán bạn sẽ ấn tượng bởi nền gạch cực kì đẹp.

Tin liên quan