• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoàng Minh Hưởng – Chàng trai tài năng và nhiệt huyết

Hoàng Minh Hưởng – Chàng trai tài năng và nhiệt huyết

Minh Hưởng là một cái tên gây hot trong cộng đồng mạng gần đây. Với hơn 50.000 lượt follow Trên facebook và hơn 30.000 follow trên tik tok và gần 10.000 follow trên instagram, chàng trai hotboy thu hút một lượng lớn fan hâm mộ nhờ vẻ Ngoài điển trai và tài năng về thể thao của mình.

Hoàng Minh Hưởng – sinh năm 2001, được mọi người Biết đến qua những giải Võ Thuật lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh. Sinh ra lớn lên tại Lạng Sơn, anh hiện tại đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Chàng hotboy hoạt động thể thao từ rất sớm và đạt được khá nhiều thành công khi còn rất trẻ.

Chàng hotboy tập luyện Võ Thuật từ rất sớm

Hưởng cho biết: Năm lớp 8 mình có đăng ký lớp năng khiếu Võ Thuật do nhà trường mở vào dịp hè,từ đó Hưởng đã cho thấy được tài năng bẩm sinh của mình.Chỉ ngay sau đó 1 năm Hưởng đã tham gia giải Đại Hội Thể Dục Thể Thao Tỉnh Lạng Sơn và đã dành được huy chương vàng nội dung đối kháng nam hạng cân 45-48. 

Đó cũng chính là bước ngoặt đầu đời của Hưởng.


Với thành công ở giải Đại Hội Thể Dục Thể Thao Tỉnh Lạng Sơn năm 2015 Hưởng đã được triệu tập lên trung tâm huấn luyện thể dục thể thao của tỉnh để tập luyện và chuẩn bị cho giải Đại Hội Thể Dục Thể Thao toàn quốc vào năm sau.

Ngay sau đó 1 năm Hưởng và đồng đội đã tham gia giải Đại Hội Thể Dục Thể Thao toàn quốc được tổ chức tại Bắc Ninh,nhưng do thiếu chút may mắn và gặp trấn thương ngay tại trước trận chung kết hưởng đã bỏ lỡ tấm huy chương vàng quý giá của mình.

Chỉ ngay sau giải đó,Hưởng đã chính thức thi tuyển vào trung tâm thi đấu thể dục thể thao của tỉnh,những sau khi đỗ vì yếu tố bên ngoài tác động vào Hưởng đã không thể theo đuổi con đường tập luyện chuyên nghiệp của mình được.(Hưởng chia sẻ)

Nhưng không vì thế mà Hưởng từ bỏ,về với địa phương Hưởng vẫn hăng say tập luyện cùng các đồng đội của mình và đạt được nhiều giải thưởng từ những cuộc thi đấu lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh.

Những dự định trong tương lai của chàng trai hotboy xứ lạng... 

Chia sẻ về những dự định,Hưởng cho biết bản thân mình luôn muốn tập trung và cố gắng cho ước mơ duy nhất của mình là phục vụ trong quân đội.Ngôi trường mà gia đình Hưởng đã định hướng cho Hưởng từ nhỏ.Chính vì vậy Hưởng vẫn đang cố gắng từng ngày,thậm chí là hy sinh nhiều thứ để theo đuổi.Nhưng chàng hotboy Lạng Sơn đã thiếu chút may mắn trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2019,chỉ vì 0,25 mà Hưởng đã không đạt được ước mơ của mình.Nhưng không vì thế mà Hưởng từ bỏ,Hưởng chia sẻ rằng,Hưởng sẽ vẫn nỗ lực để đạt được ước mơ của mình và cũng muốn chứng minh cho gia đình và bạn bè thấy rằng chỉ cần có nỗ lực thì thành công sẽ theo đuổi bạn.


Ngoài ra,Hưởng còn thành công với nghành Marketing của mình,Hưởng đã xây dựng 1 chuỗi phần mềm cung ứng trên các nền tảng xã hội như:facebook,tik tok,instagram...và thu về 1 khoản thu nhập khá là ổn định.

Một số ảnh đời thường của Hưởng:


Tin liên quan