• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Kaio ( Hoàng Gia Bảo ) - Streamer nổi tiếng Trẻ Tuổi Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Và Đây Là Tiểu sử Streamer Kaio

Streamer Kaio là ai? Kaio tên thật là Hoàng Gia Bảo. Anh được mọi người biết đến khi là một streamer và là một trưởng quân đoàn WAG vô cùng nối tiếng và chứa nhiều thành tích trong tựa game LOL. 

Ai cũng nghĩ game chỉ dành cho lứa tuổi học sinh không có việc làm rảnh rỗi nhưng như Kaio mặc dù đã hơn 16 tuổi vẫn là một idol của các bạn trẻ trong tựa game LOL và anh cũng khá thành công với bộ game này. Với lối bắn hay anh là chỗ dựa vững chắc cho cả team và được khá nhiều bạn trẻ chơi loại hình game này biết đến.

Khi nhắc tới cái tên Kaio là không ai không nể phục. Ngay từ nhỏ Kaio đã thể hiện khả năng đặc biệt trong dòng game bắn súng. Và khi đến với game Free Fire này không có gì làm khó được anh. Với khả năng quan sát và lỗi bắn bình tĩnh anh là chỗ dựa cả team và tấm gương cho nhiều bạn trẻ học tập. Anh nhanh chóng chinh phục thành công bộ game này.

Với kĩ năng cá nhân và sự phối hợp khéo léo với đồng đội hay cùng khiếu ăn nói của anh vô cùng hài hước đã thu hút được khá nhiều Fan về cho mình. Mặc dù là một game thủ, một streamer vào sau nhiều các streamer LOL khác nhưng về lượt theo dõi cũng không hề kém cạnh những streamer LOL vào trước anh.Về tuổi của Kaio chơi chỉ là để giải trí sau ngày làm việc nhưng dần nó lại trở thành đam mê của anh. Cùng với kĩ năng và lối chơi đột biến của anh hy vọng trong thời gian tới đây Kaio sẽ đạt được nhiều thành tích hơn và thu hút được thêm nhiều fan về cho mình hơn nữa nhé!

Kaio thành thật chia sẻ: Có những lúc công việc khó khăn tưởng chừng như muốn bỏ cuộc nhưng luôn có những người bạn thân, đồng nghiệp trong nghề luôn ở bên động viên, khích lệ và mình đã có được thành công như ngày hôm nay. Hiện mình có thu nhập khá ổn định, mình sử dụng một phần để phụ giúp bố mẹ, một phần dành cho sinh hoạt hàng ngày và việc học theo đuổi đam mê.Trải lòng về cơ duyên đưa kaio đến với công việc streamer. Anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê với công này từ rất bé, bạn bé cũng rất ủng hộ vì anh có ngoại hình rất là ưa nhìn và dễ thương.

Đang là học sinh cấp 3 nên Kaio có lịch học khá dày vào buổi sáng và chiều. Vì vậy, anh chàng thường dành thời gian làm việc vào buổi tối, sau khi đã Kaio thành bài vở trên lớp để làm việc. Thường ngày, chàng trai 2004 với vẻ ngoài hotboy có phong cách thời trang khá đơn giản với áo thun trắng, quần tây đen và giày jordan. Anh chàng luôn ưa chuộng sự năng động và thoải mái khi đi học hay đi chơi.

Xem thêm thông tin của anh tại:

Gmail: hoanggiabao1852@gmail.com

Facebook: Hoàng Gia Bảo - https://www.facebook.com/kiosss.zeus

Liên hệ viết báo: 0329678755 - Nguyễn Văn Hải

 

 

Tin liên quan