• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lê Tuấn Tài - Chàng Trai Xứng Đáng Với Câu Nói: " Tài Không Đợi Tuổi " Thành Công Trong Lĩnh Vực Coder Python

Lê Tuấn Tài được biết đến là chàng trai sinh năm 2006 hiện tại đang học và làm việc tại Bắc Giang, một chàng trai đam mê với công nghệ thông tin và mục tiêu sau này học chuyên về Coder nên đã tìm hiểu dần  và học về Coder Python.

Tài là con út, học vấn tuy không cao nhưng từ bé Tài đã có đam mê công nghệ thông tin, tuy gia đình không có điều kiện cho anh theo đuổi đam mê. Nhưng Tài vẫn cố gắng để hoàn thành ước mơ. Để thực hiện ước mơ, Tài đã tìm tòi và mày mò, nỗ lực hết sức mình để có thể thoả mãn với niềm đam mê lẫn công việc và học tập.

Facebook của Tài hiện tại đã thu hút được 63.000 người theo dõi và đông đảo các bạn trẻ mê lập trình. Những người ngại mua tool hãy tìm đến Tuấn Tài - một người viết tool, lập trình viên uy tín chất lượng.

Thông điệp mà Tài muốn gửi đến những bạn trẻ ngày nay là hãy dám ước mơ dám thực hiện và tin tưởng bản thân biến những ước mơ đó thành sự thật. Một phương châm sống ý nghĩa của anh: "Nếu bạn muốn ở trên đỉnh cao và giỏi hơn người khác thì cái giá mà bạn phải trả sẽ cao hơn người khác rất nhiều lần".

Liên hệ công việc với Lê Tuấn Tài tại:

Facebook chính chủ: Tài Lê

Tin liên quan