• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Minh Giang - Chàng trai Mộc Châu vừa bán xe vừa tổ chức sự kiện kiếm thu nhập khủng mỗi tháng

Ông bà ta có câu "Tài không đợi tuổi". Đúng như vậy, Lý Trường Giang đã thành công trên con đường theo đuổi đam mê với một lượng người theo dõi khủng hơn hàng ngàn người đã theo dõi trang cá nhân của anh ấy. Anh chuyên hỗ trợ các vẫn đề về xe máy, cũng như buôn bán các loại phụ kiện đặc biệt dành cho các “dân chơi” thứ thiệt.

Anh sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Sơn La xinh đẹp, nơi được biết đến là vùng đất của những con người tài năng. Tuy tuổi đời của anh còn rất trẻ nhưng anh đã rất cố gắng, không ngừng học hỏi theo đuổi đam mê support các dòng xe của mình

Với thời đại 4.0 – xã hội ngày càng phát triển, đi kèm theo đó là một số vấn đề liên quan đến INTERNET, sáng tận dụng lợi thế hiểu biết của mình để đi Support cho mọi người trên mạng xã hội. Chỉ cần người ta có nhu cầu gì Giang cũng có thể đám ứng, đầy đủ các loại phụ kiện.

Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều người trên mạng xã hội,...và rất nhiều Facebooker khác. Tuy nhiên, để theo đuổi đam mê của mình, Minh Giang đã bước sang con đường hỗ trợ và bán các loại xe hàng hiếm cũng như nhiều đồ chơi xe máy. Cùng trò chuyện để hiểu thêm về Lý Minh Giang - một người con của “Mảnh đất màu mỡ Facebook” này nhé! Trải lòng về cơ duyên đưa Sáng đến với công việc làm “idol” này. Anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học, cộng thêm với niềm đam mê về những dụng cụ cơ khí từ nhỏ. Từ bản năng vốn có thích máy tính và xe máy, anh có tìm hiểu và cảm thấy thích thú. Vì thế nên Sáng chọn làm việc về mảng này. Anh bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ đầu năm 2017. Công việc đến bây giờ đã là 5 năm, vậy nên anh đã đạt được những thành công nhất định trên mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng.


Về cơ bản, chàng trai 2k4 này đã rất thành công với con đường của mình. Quần áo anh mặc tuy chỉ có 100- 200k nhưng số tài khoản đã lên tới 8 số 0. Mọi bài đăng của anh đều được sự ủng hộ của rất nhiều người, đôi khi 1-2k like với anh chỉ là chuyện nhỏ thành công đến vậy nhưng anh lại là người rất khiêm tốn, anh chỉ nhận bản thân mình là một người bình thường, đủ ăn đủ mặc và anh mong muốn được giúp đỡ những bạn trẻ khác để cùng anh phát triển bộ môn này. Anh có dự định tương lai sẽ bán được thật nhiều món hàng và phát triển được sự nghiệp của mình. Năm 2022 này, Giang có sự nghiệp sẽ sang Trung Quốc để học tập và tìm hiểu kinh nghiệm của nước bạn.

Tin liên quan