• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Đức Anh - Trùm Rename Nằm Vùng Hải Dương

Nguyễn Đức Anh - Trùm Rename Nằm Vùng Hải Dương

Để làm được điều trên - tức Dịch vụ Facebook như: Những chiêu thức Quảng cáo (QC), PR cho cá nhân hoặc fanpage một cách khéo léo,cách thu hút fan để tăng follow (lượng người theo dõi).

Chọn khung giờ vàng để livestream (quay trực tiếp) được đông đảo người xem.Chọn hình đẹp và viết status (dòng trạng thái) sao cho khi post bài được nhiều người nhấn like, thả tim.

Kỹ thuật thúc đẩy Page phát triển nhờ vào các công cụ tối ưu nhất... Nhiều người nghĩ rằng cần phải có 01 ekip hùng hậu mới có thể làm được.

 Khó đến như vậy nhưng Nguyễn Đức Anh đã đáp ứng được tất cả những điều đó: hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage... và tất nhiên đều mang lại giá trị thật.

Ngoài ra, anh chàng này còn là một trùm rename nổi tiếng trên facebook, những cái tên kiểu bắt mắt người nhìn thì anh chàng 200x tài năng này đều làm được và phục vụ cho mọi người.
Tuy con đường học vấn chưa may mắn mỉm cười với Đức Anh, nhưng thiết nghĩ - với một chàng trai nhiệt huyết, tài năng và không bao giờ bỏ cuộc, chắc chắn chặng đường thành công sẽ còn vươn xa hơn rất nhiều Nguyễn Đức Anh có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.


Tin liên quan