• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Như Quân chàng trai xứng đáng với câu nói: " Tài Không Đợi Tuổi " thành công trong lĩnh vực dịch vụ Facebook

Nguyễn Như Quân - Chàng Trai Nổi Tiếng Về Khả Năng Làm Giàu Từ Facebook.

Năm 2018 lĩnh vực Marketing Facebook bùng nổ và là lĩnh vực hiếm người tham gia nhưng mạng xã hội lại đang phát triển. Nắm bắt xu hướng và nhu cầu thị trường anh Nguyễn Như Quân đã bắt đầu tham gia vào công việc và đạt được sự thành công theo ý muốn!

Nguyễn Như Quân được biết đến là chàng trai sinh năm 2006 hiện tại đang học và làm việc tại Bắc Giang, một chàng trai đam mê với công nghệ thông tin và mục tiêu sau này học chuyên về MKT nên đã tìm hiểu dần và nắm bắt thị hiếu thị trường nên đã tìm hiểu và học về Marketing Facebook.

Ngay từ khi tham gia vào lĩnh vực Marketing Facebook, Quân đã gặp nhiều khó khăn do chưa có tên tuổi nên ít sự tin tưởng nên khách hàng cũng ít, nhưng không vì vậy mà anh ta bỏ cuộc, mọi dịch vụ Facebook đã lấy giá rẻ nhưng chất lượng thì không và hoàn thành yêu cầu thì mới nhận tiền từ khách hàng nên dần dần độ uy tính tăng cao và quảng bá tốt dịch vụ nên khoảng 4 tháng sau lượng khách tăng đều. Hoạt động khoảng 1 năm thì anh ấy đã dừng công việc do còn đi học ít dư ra thời gian.

Quân Là Con Út, Học Vấn Tuy Không Cao Nhưng Từ Bé Quân Đã Có Đam Mê Công Nghệ Thông Tin, Tuy Gia Đình Không Có Điều Kiện Cho Quân Theo Đuổi Đam Mê, Nhưng Quân Vẫn Cố Gắng Để Hoàn Thành Ước Mơ, Để Thực Hiện Uớc Mơ Quân Đã Tìm Tòi Và Mày Mò Và Nổ Lực Hết Sức Mình Để Có Thể Thoả Mãn Với Niềm Đam Mê Lẫn Công Việc Và Học Tập.

Facebook - TikTok - Instagram Là 3 Nền Tảng Hiện Nay Được Các Bạn Trẻ Rất Ưa Chuộng, Chị Em Bán Hàng Online

Nên Quân Đã Chọn Mấu Chốt Là 3 Nền Tạng MXH Để Hỗ Trợ Người Dùng 1 Cách Tối Đa Và Nhiệt Tình Nhất

Hiện Nay Thành Đang Hỗ Trợ Tăng Tương Tác, Xoá Tài Khoản Người Boom Hàng, Mở Khoá Tài Khoản Bị Thay Thông Tin, Bảo Mật Facebook V.V

Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Quân đặt lên hàng đầu nên anh đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. Trong tương lai, Quân dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công việc Giao Dịch Trung Gian hỗ trợ người dùng Facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng.

Liên Hệ Hỗ Trợ

Tài khoản facebook của Quân có hơn 30.000 người theo dõi

Facebook: https://www.facebook.com/User.NguyenNhuQuanNo1.InFo

Nguồn: https://www.ngoisaotreviet.vn

 

 

 

Tin liên quan