• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Văn Hải- Chàng Trai KOL 2005 Tại Đắk Lắk Đầy Tài Năng Gây Sốt Cộng Động Mạng Trong Những Ngày Vừa Qua.

Ngoại hình lôi cuốn ngay lần gặp đầu tiên, Nguyễn Văn Hải sinh năm 2005, nơi ở hiện tại của anh chàng là Đắk Lắk.

KOL Nguyễn Văn Hải Booking KOL KOLs Agency

Số lượng theo dõi trên facebook: Đang có hơn 200.000 , tương tác thật từ 2.000-3.000 likes, 100-200 bình luận. Lượng xem story: 2.500-5.000

Sở thích cá nhân: Du lịch, Đá bóng, Chơi game và Chỉnh Sửa Code. Hiện tại bố mẹ không quá nghiêm khắc nhưng mình vẫn cố gắng để bố mẹ an tâm hơn về công việc của Hải.

Việc được nhiều ngươi biết đến hơn, đã giúp KOL Nguyễn Văn Hải tăng thu nhập, tư tin hơn khi giao tiếp với bạn bè, giúp mình tiếp xúc gặp gỡ các anh chị bạn bè và cả những người em tốt, mọi người thực sự giúp đỡ mình nhiều và mình rất biết ơn điều đó.

KOL Nguyễn Văn Hải chia sẽ anh bắt đầu làm KOL từ những năm 2019 khi còn là 1 học sinh với kinh nghiệm sơ sài. Bây giờ sau 3 năm kinh nghiệm anh đã dần thành công trong công việc hiện tại.

Năm ba đại học thì KOL Nguyễn Văn Hải theo đuổi đam mê bằng cách pr cho các thương hiệu nổi tiếng.

KOL Nguyễn Văn Hải Booking KOL KOLs Agency

Sau đó được tiếp xúc môi trường nghệ thuật và giải trí, KOL Nguyễn Văn Hải quyết định chuyển sang làm KOLs, và Food Blogger cùng bạn bè.

Còn việc bạn bè chê bai hay trêu chọc, có lẽ do ngoại hình của mình chưa quá nổi trội nên nhiều lúc có những lời nói làm mình hơi buồn, nhưng KOL luôn cố gắng coi đó là động lực hoàn thiện những khía cạnh khác. Theo ý kiến của Hải.

KOL Nguyễn Văn Hải Booking KOL KOLs Agency

Định hướng trong tương lai: tiếp tục phát triển bản thân, tích kiệm tiền và xây dựng được một Thương hiệu cá nhân về cả thời trang và ăn uống.

KOL Nguyễn Văn Hải Booking KOL KOLs Agency

KOL Nguyễn Văn Hải sống theo châm ngôn: Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Vấp ngã ở đâu đứng lên ở đó.

Xem thêm thông tin của anh tại:
SMS/Zalo: 0374910463
Facebook: Nguyễn Văn Hải/https://www.facebook.com/toi.la.nguyen.van.hai
Liên hệ viết báo: Nguyễn Văn Hải

 

 

Tin liên quan