• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Streamer Zanis Gaming và Tuyển Thủ ZanisYT

Tiểu sử Game Thủ ZanisYT

Tuyển Thủ ZanisYT là ai? ZanisYT có tên thật là Trần Quốc Cường, là một game thủ trẻ tuổi và vô cùng tài năng dù mới ở độ tuổi 17.

ZanisYT được đông đảo cộng đồng mạng biết đến là một game thủ với tựa game PUBG Mobile và anh đang là một game thủ game Liên Quân Mobile được đông đảo mọi người biết đến.

ZanisYT là một anh chàng rất đam mê game, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường anh đã biết đến game và tìm tòi học hỏi cách chơi. Tuy nhiên, khi đó ZanisYT chỉ nghĩ chơi game để giải trí, để thỏa mãn đam mê sau những ngày học tập căng thẳng. Nhưng càng chơi càng đam mê và mong muốn chinh phục. ZanisYT đã quyết định theo đuổi con đường game thủ mặc dù bị gia đình phản đối.

Những bước đi đầu tiên bao giờ cũng khó khăn và nhiều thử thách. Phải đối mặt với những thách thức ở tuổi 17 nhưng với sự kiên trì, nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê nên ZanisYT đã cố gắng vượt qua tất cả để có thể đạt được thành công hơn nữa. Trên fanpage cá nhân của ZanisYT đạt được hơn 11k follow. Được nhiều người quan tâm và yêu mến, ZanisYT cảm thấy rất vui và hạnh phúc, ZanisYT luôn coi đó là động lực để bản thân cố găng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Ngoài niềm đam mê bất tận với game, ZanisYT còn rất yêu thích và đam mê thể thao nữa. Anh cũng thường xuyên tham gia câu lạc bộ đá bóng của trường và cùng đồng đội giành được ngôi vị rất cao.

ZanisYT cũng là một người yêu thích du lich, anh mong muốn thời gian tới sẽ được đi đến nhiều nơi, chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng trên đất nước.

Xin chúc cho ZanisYT luôn mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc mà anh đang theo đuổi! 

Những thành tích nổi bật mà ZanisYT đã đạt được:

 + Top 18 Thách Đấu LQM

 + Top 19 Chí Tôn PUBGM 

+ Top 60 Chí Tôn PUBGM TQ.

- Nơi sống : Bắc Giang 

- Ngày tháng năm sinh: 09/11/2005

- Link fb : https://www.facebook.com/cuongtrann.195

 

Tin liên quan