• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Nghĩa - Cựu Game Thủ Chuyên Nghiệp Thành Công Sau Giải Nghệ

 

Từng Là một game thủ chuyên nghiệp vào năm 2019, Nghĩa đã gặt hái được rất nhiều huy chương nhưng sau một biến cố lớn thị lực anh ấy đã giảm sút một cách trầm trọng. Nghĩa từ bỏ sự nghiệp chuyên nghiệp , anh ấy chuyển qua làm quản lý game và các group lớn điển hiển hình là  group “Gia tộc huyền - Thoại giao lưu mua bán”( https://www.facebook.com/groups/1248176858646227

và tiếp tục đam mê còn giang dở thời trẻ .Nghĩa đã tự lên mạng tìm hiểu và học hỏi về ngành công nghệ thông tin. Càng đi sâu tìm hiểu thì cậu nhận thấy mạng xã hội facebook có rất nhiều tiềm năng cho mình phát triển và đặc biệt Facebook là một công cụ rất phát triển trong lĩnh vực buôn bán online.Khi đã thành thạo về các thuật toán của mạng xã hội,Trần Nghĩa bắt đầu với công việc thua mua, bán lại những tại khoản game .Dần dần su khi tạo được uy tín lớn trong giới mua bán nghĩa còn nhận trung gian cho các bản trẻ đảm bảo an toàn khi mua bán. Khi trao đổi với Nghĩa, cậu cho biết “ Công việc của em cũng khá là nhàn và không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ và việc học”. Công việc thường ngày mà Nghĩa làm là hỗ trợ các bạn về. Được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cậu ngày càng phát triển hơn.

Trần Nghĩa thành thật chia sẻ: Có những lúc công việc khó khăn tưởng chừng như muốn bỏ cuộc nhưng luôn có những người bạn thân, đồng nghiệp trong nghề luôn ở bên động viên, khích lệ và mình đã có được thành công như ngày hôm nay. Hiện mình có thu nhập khá ổn định, mình sử dụng một phần để phụ giúp bố mẹ, một phần dành cho sinh hoạt hàng ngày và việc học theo đuổi đam mê.Trải lòng về cơ duyên đưa Nghĩa đến với công việc làm về trung gian buôn bán acc game. Anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê với công nghệ và 4 năm trước tình cờ facebook của anh bị một người bạn chọc phá nên cậu đã tự tìm hiểu để khắc phục và từ đó cậu bén duyên với công việc này.Đang là sinh viên nên Nghĩa có lịch học khá dày vào buổi sáng và chiều. Vì vậy, anh chàng thường dành thời gian làm việc vào buổi tối, sau khi đã Nghĩa thành bài vở trên lớp để làm việc. Thường ngày, chàng trai 2002 với vẻ ngoài hotboy có phong cách thời trang khá đơn giản với áo khoác đen, quần jeans và giày jordan. Anh chàng luôn ưa chuộng sự năng động và thoải mái khi đi học hay đi chơi.

Ngoài đam mê về công nghệ thông tin, Trần Nghĩa cũng rất thích chơi thể thao. Cậu có năng khiếu chơi đá bóng và ngoài ra còn yêu thích bộ môn thể thao điện tử. Ngoài thời gian học tập và làm việc ra thì hàng ngày cậu thường dành khoảng 1 giờ để đi chơi cùng các bạn của mình. Cậu luôn tâm niệm câu nói “Nếu không tiến lên phía trước thì bạn sẽ luôn dậm chân tại chỗ”. Vì vậy, cho dù theo đuổi lĩnh vực nào, chàng trai 2002 luôn dành tâm huyết, sự kiên trì để tìm hiểu mọi thứ với mong muốn sẽ nhận được nhiều thành công hơn.Hiện tại Nghĩa đang nhận trung gian các kèo giao dịch về mọi loại game, thu mua cái tài khoản game giá tốt.

Sắp tới, Trần Nghĩa sẽ học tập chuyên sâu về công việc buôn bán acc game để được theo đuổi đam mê và xây dựng những ước mơ của mình trong tương lai. Chàng trai 2002 Trần Nghĩa có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt. Những nỗ lực và thành tựu đạt được của Nghĩa đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất. Dưới đây là link facebook của nghĩa để ai muốn trao đổi và biết them chi tiết về anh : https://www.facebook.com/macusgdtg



 

 

 

Tin liên quan