• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ekids Star - Ứng Dụng Công Nghệ Giúp Trẻ Học Giỏi Toán Và Tiếng Anh Tại Nhà

 Thời đại công nghệ 4.0 thì việc sử dụng những ứng dụng hỗ trợ học tập không còn là một việc xa lạ đối với các em học sinh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một ứng dụng hỗ trợ học tập phổ biến nhất hiện nay. Đó là Ekids Star


Thời gian gần đây từ khóa “Ekids Star” đang là từ khóa đứng đầu trong lượt tìm kiếm của các vị phụ huynh. Và là ứng dụng được các bạn học sinh nhắc đến nhiều nhất.

Ekids Star là một ứng dụng học tập với tích hợp 2 môn toán và tiếng anh dành cho các bạn học sinh từ 1 - 10 tuổi. Với giáo trình môn toán chuẩn theo giáo trình của Bộ Giáo Dục, Môn tiếng anh chuẩn theo giáo trình quốc tế Cambridge. Hệ thống bài học phong phú đa dạng xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên nhất: Công Nghệ Thực tế ảo AR, Thực tế tăng cường VR và Trí tuệ nhân tạo AI cùng các phương pháp giáo dục sớm như Montessori, glendoman và phương pháp tráo thẻ.

Được đội ngũ kỹ thuật, giảng viên của công ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Kids Sun Việt Nam nghiên cứu từ xây dựng từ năm 2016. Sản phẩm “Ekids Star” được đưa ra mắt thị trường từ ngày 01/10/2021 Ekid Star đã có mặt khắp tại 20 đơn vị nhà trường và hơn 20 tỉnh thành trên toàn quốc được các giáo viên, phụ huynh và các bạn nhỏ tin dùng và được đánh giá phản hồi rất tích cực. Ekids Star không chỉ là một ứng dụng cho các bạn nhỏ học tập tại nhà mà còn là ứng dụng giúp con ôn luyện kiến thức để nâng cao điểm số trên lớp giúp giáo viên và phụ huynh có thể đồng hành cùng con trong suốt quá trình học tập. Với kho tàng kiến thức hơn 5000 trò chơi, 100.000 bài học hệ thống đánh giá năng lực, đấu trường thi đấu kiến thức… Con thỏa sức học tập và vui chơi tăng khả năng ghi nhớ, tư duy sáng tạo, thực hành làm bài tập chuẩn như kiến thức trên lớp.

  • Đối với bộ môn tiếng anh Chương trình được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn ngôn ngữ chung Châu Âu CEFR, đồng thời vận dụng các phương pháp giáo dục sớm giúp trẻ phát âm chuẩn bản xứ, phát triển toàn diện kỹ năng Nghe–Nói–Đọc–Viết để học tiếng Anh


Sử dụng giáo trình Cambridge làm cốt lõi, Ekids Star giúp trẻ giai đoạn mầm non và tiểu học, học tiếng Anh một cách có hệ thống, lộ trình học tập bài bản. Chúng tôi tin tưởng Ekids Star là ứng dụng giáo dục ngôn ngữ giúp bé làm quen, xây dựng nền tảng tiếng Anh tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Điểm thú vị của khoá học:
- Hệ thống khoá học ngôn ngữ toàn diện tương đương chứng chỉ Cambridge gồm 5 cấp độ, tương ứng với mỗi lớp học, mỗi lớp học sẽ có nhiều chủ đề khác nhau 5000 trò chơi tương tác, 100.000 câu hỏi luyện tập.
- Học online ngay ở nhà trên điện thoại, máy tính bảng/iPad chỉ 15-20 phút/ngày
- Các bài học của Ekids Star được xây dựng xuyên suốt, sinh động, hài hước và hấp dẫn để kích thích hứng thú học tiếng Anh của bé.

Bằng các phương pháp công nghệ tiên tiến như công nghệ thực tế ảo VR, thực tế tăng cường AR và trí tuệ nhân tạo AI đưa các con vật các chủ để đến gần hơn với các bạn nhỏ, các con được chạm, xoay, tương tác trực tiếp với các con vật, đồ vật ngat trong nhà mình. Giúp con hào hứng hơn, tăng khả năng tư duy, quan sát, tưởng tượng nhiều hơn so với việc chỉ nhìn qua trên sách vở.


- Phương pháp học nhập vai và tương tác với nhiều từ mới, mẫu câu được giới thiệu theo ngữ cảnh một cách tự nhiên. Thông qua nội dung phim hoạt hình, trò chơi tương tác giúp trẻ ghi nhớ tốt và lâu hơn so với những phương pháp khác.


- Học tiếng Anh hiệu quả qua bài hát: bé nhún nhảy theo giai điệu của hơn 35 bài hát tiếng Anh Bản quyền chỉ có trên Ekids Star
- Trẻ phát âm tiếng Anh chuẩn cùng công nghệ iSpeak: sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói của Google. Chấm điểm, sửa lỗi kịp thời và khuyến khích trẻ mạnh dạn giao tiếp.

  • Chưa hết đối với bộ môn toán học: Bằng việc bám sát theo nội dung giáo trình chuẩn của Bộ Giáo Dục hệ thống bài học và kiến thức của Ekids Star chuẩn như giáo trình con học trên lớp, đầy đủ tất cả các bộ sách mà Bộ Giáo Dục đang cho sử dụng hiện nay.


  • Ở khối mầm non các con được làm quen với giáo trình toán tư duy các bài tập về hình học, số đếm, các bài tập cộng trừ phạm vi mười. Các con được tiếp cận kiến thức thông hệ thống video bài giảng hoạt hình, các chủ đề phong phú, game sinh động giúp con ghi nhớ lâu hơn.

  • Ở chương trình tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5, các con được ôn luyện kiến thức như trên lớp cô giảng và chuẩn bị kiến thức vào ngày mai khi đến trường bằng việc học tập và ôn luyện tương tác qua các trò chơi, không chỉ giúp con nắm vững kiến thức tại nhà mà còn nâng cao điểm số trên lớp.

Mục tiêu của khoá học:
- Phát triển toàn diện kĩ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết và Toán học của các bạn nhỏ.
- Làm quen với Tiếng Anh, hình thành sự hứng thú học tập, xây dựng nền tảng vững chắc.

- Nắm vững kiến thức toán học trên lớp ngay tại nhà.
- Nắm vững 5000 từ mới, 500 mẫu câu thông dụng và vận dụng từ vựng, mẫu câu đã học để giao tiếp cơ bản.
- Bé phát âm chuẩn nhờ học với giáo viên nước ngoài và luyện tập cùng công nghệ luyện nói iSpeak độc quyền.
- Không chỉ giúp bé nâng cao vốn từ vựng, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, Ekids Star còn vượt qua kiến thức sách giáo khoa để giúp trẻ mở rộng kiến thức cuộc sống, khám phá văn hoá Tây phương.
- Ứng dụng học Ekids Star gồm 2 môn tiếng Anh  và toán gồm tất cả các chủ đề học tập thân thuộc với trẻ như Động vật, Màu sắc, Bộ phận cơ thể, Đồ dùng gia đình... đến những chủ đề mở rộng như Trường học, Nghề nghiệp, Thời tiết, con số, hình học, hình khối… .

Tính năng chính của ứng dụng:
- Kho nội dung được xây dựng bài bản gồm 6 cấp bậc (mầm non, lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5), 100 bài hát, 3000 từ vựng, 5000 trò chơi tương tác và 100.000 câu hỏi thú vị, hấp dẫn.
- Trò chơi giáo dục tương tác dễ dàng. Giúp trẻ ghi nhớ từ vựng, bài học một cách tự nhiên.
- Công nghệ iSpeak chấm điểm và sửa lỗi phát âm kịp thời
- Bộ sưu tập kho báu bắt mắt lôi cuốn trẻ tham gia học trên Ekids Star
- Theo dõi chi tiết kết quả học tập và chia sẻ thành tích của bé qua hệ thống đánh giá theo thang điểm năng lực học, giúp bố mẹ kiểm tra con còn yếu phần nào và bám sát đồng hành cùng con cải thiện nâng cao kiến thức tốt hơn.

- Ứng dụng đấu trường giúp các con thi đấu và luyện tập kiến thức cùng nhau sau mỗi bài học.


- Cho phép 1 tài khoản học trên nhiều thiết bị
- Hỗ trợ và hướng dẫn học hiệu quả từ đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo tiếng Anh và Toán.
- Không có quảng cáo và hoàn toàn an toàn với trẻ em.

Ekids Star hứa hẹn là một sản phẩm ưu việt nhất, giá rẻ nhất, chất lượng tối ưu nhất, luôn đồng hành cùng bố mẹ và các thầy cô trong quá trình học tập và truyền đạt kiến thức cho con. Giúp con có một hành trang kiến thức vững chắc trên con đường học tập của mình.


Tin liên quan