• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoạt Động Từ Thiện Đầy Ý Nghĩa Của Chàng Trai Việt Kiều Nhật Nguyễn Trong Mùa Dịch

Khi đợt dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát trở lại tại TP. Hồ Chí Minh vào những ngày cuối năm cũng là lúc Nhật Nguyễn ( anh chàng Kol Việt kiều ) cùng với những người bạn tiến hành phát động và thực hiện công tác chuẩn bị cho chương trình thiện nguyện Giúp đỡ các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.


Với mục đích cao đẹp là mang đến chút hơi ấm, tình thương và những món quà hảo tâm cho các em nhỏ có hoàn cảnh vô cùng khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh. Sau một thời gian quyên góp và chuẩn bị, Nhật Nguyễn và nhóm tình nguyện của mình lên đường, mang theo hàng trăm suất quà (mỗi suất gồm một thùng sữa tươi và sữa chua…) cùng rất nhiều phần quà khác. Với niềm phấn khích, mong đợi được gặp và sẻ chia với các em nhỏ tại địa bàn thành phố.


Những em nhỏ lứa tuổi mẫu giáo hầu hết đều chưa nghe nói được nên những lời động viên, chia sẻ hỏi thăm đều phải nhờ bố mẹ nói cho các em hiểu. Mỗi người trong đoàn đều có những cảm xúc không thể diễn tả thành lời khi phải đối diện với thực tế khó khăn, mà trước khi tới đây không sao hình dung được. Những phần quà ấy tuy không nhiều, nhưng cũng một phần giúp các em bớt đi thiếu thốn, khó khăn và đẩy lui dịch bệnh.

Chuyến đi thiện nguyện đầu tiên của Nhật và bạn bè đã an toàn và thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỉ niệm và kinh nghiệm bổ ích cho những chuyến đi tiếp theo. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những tấm lòng hảo tâm và, sự ủng hộ quý báu của các nhà hảo tâm đã góp phần giúp đỡ kinh phí, tinh thần cũng như vật chất để chương trình diễn ra đúng như mong đợi, mang lại nhiều ý nghĩa và hiệu quả tích cực. Hi vọng rằng, các chuyến đi thiện nguyện của Nhật trong tương lai sẽ ngày càng thành công và có hiệu ứng tốt hơn nữa, mang theo tinh thần tương thân tương ái và nhiệt huyết của tuổi trẻ đến giúp đỡ những nơi khó khăn xa xôi nhất của Tổ quốc.

Dưới đây là những hình ảnh về chuyến đi thiện nguyện của Nhật Nguyễn và những người bạn: 

Tin liên quan