• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mai Xuân Đức - Chàng Trai Gốc Hưng Yên Được Nhiều Người Biết Tới Nhờ Công Việc Support Facebook

Bạn muốn nhanh chóng nổi tiếng và kinh doanh hiệu quả trên cộng đồng mạng? Chàng trai này sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Tài khoản Facebook của Đức có hơn 30.000 người theo dõi.

Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm... Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.

Đừng lo, hiện nay đang có một đội ngũ IT trẻ, năng động đang sẵn sàng hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề đó và giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó là Mai Xuân Đức sinh năm 2007 đến từ Phú Yên đang rất thành công trong lĩnh vực này.

Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage... và tất nhiên đều mang lại giá trị thật. Tuy con đường học vấn chưa may mắn mỉm cười với Đức, nhưng thiết nghĩ - với một chàng trai nhiệt huyết, tài năng và không bao giờ bỏ cuộc, chắc chắn chặng đường thành công sẽ còn vươn xa hơn rất nhiều. 

Trên thực tế Đức đã xây dựng thương hiệu rất tốt, tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng, đảm bảo; không khó để thấy cậu đang có từ 10-50 khách hàng mỗi tháng và nguồn thu nhập đủ sống lo cho cho gia đình. Chàng trai trẻ năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề đó và giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và kinh doanh hiệu quả hơn. Mai Xuân Đức hiện đang hỗ trợ mọi dịch vụ facebook cho rất nhiều người với mức giá vô cùng phải chăng

Có thể nói Mai Xuân Đức là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

Thông điệp Mai Xuân Đức muốn gửi gắm là: "Các bạn trẻ hãy dám ước mơ, tin tưởng bản thân và nỗ lực hết mình để biến ước mơ thành sự thật. Đến một ngày nào đó, bạn sẽ thành công".

 

 


Tin liên quan