• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Thanh Thành Danh - Chàng Trai 2007 Đạt Được Nhiều Thành Công Trong Lĩnh Vực Marketing

 Hiện này các mạng xã hội ngày càng được nhiều người sử dụng , nhưng họ thường gặp các lỗi, vấn đề nan giải.

Đừng lo ! Hiện nay đang có một đội ngũ trẻ, năng động đang sẵn sàng hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề đó và giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó Nguyễn Thanh Thành Danh - chàng trai trẻ đang rất thành công trong lĩnh vực Marketing Facebook. Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng chuỗi các chiêu thức chuyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp gho khách hàng: tăng like tăng, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng mắt livestream,tăng like Fanpage,... Và tất cả đều mang lại giá trị thật..


Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Danh có rất nhiều kinh nghiệm trong việt hỗ trợ người dùng mạng xã hội. Ngoài ra anh chàng còn hỗ trợ đào tạo các bạn trẻ có đam mê với Mạng Xã Hội giúp các bạn kiếm thêm thu nhập.

Thiết nghĩ - với một chàng trai nhiệt huyết, tài năng và không bao giờ bỏ cuộc, chắc chắn chặng đường thành công sẽ còn vươn xa hơn rất nhiều. Trên thực tế Trường đã xây dựng thương hiệu rất tốt, tạo được uy tín và niềm tin nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng, đảm bảo; không khó để thấy cậu đang có từ 10-50 khách hàng mỗi tháng và nguồn thu nhập đủ sống và có thế lo cho cho gia đình.

Nguyễn Thanh Thành Danh còn được rất nhiều Nghệ sĩ trong giới showbiz tin tưởng , các tiktoker , hay là các anh chị kinh doanh online, các idol giới trẻ đều biết đến anh qua sự chuyên nghiệp trong khâu hỗ trợ người dùng và trình độ chuyên môn cao. Mỗi lúc khó khăn anh đều tự mình đứng dậy làm lại từ đầu khiến ai cũng ngưỡng mộ tinh thần không ngại khó khăn vất vả ấy.

Facebook Nguyễn Thanh Thành Danh thu hút rất nhiều lượt theo dõi của các bạn trẻ. Có thể nói anh là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

Tin liên quan