• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thùy Dương – Cô gái sinh sống tại Tân An – Càng Long nợ tiền 2 năm không trả nỗi sỉ nhục của gia đình và xã hội.

Thùy Dương sống tại Tân An – Càng Long nợ tiền của anh Nguyễn Văn Khanh Hơn 2 năm vẫn không có động tĩnh trả vì vậy tôi mới đại diện anh Khanh viết bài báo này.

Đây là hình ảnh của Thùy Dương - một kẻ đáng lên án trong xã hội.

Theo như anh Khanh kể rằng: lúc đó Dương không có tiền chi trả cuộc sống anh Khanh có cho Dương nợ với số tiền là 30 triệu đồng nhưng không lấy lãi và sau đó hơn 2 năm Dương đã bỏ trốn mất cùng số tiền 30 triệu đấy.

Vì vậy tôi đại diện cho anh Khanh kính đề nghị chị Dương thanh toán đúng số tiền của sản phẩm. Sau 7 ngày kể từ ngày nhận được thông báo này, chị Dương không thực hiện nghĩa vụ thanh toán đủ số tiền sản phẩm. Chúng tôi sẽ thực hiện biện pháp pháp lý phù hợp với yêu cầu của pháp luật để buộc chị Dương phải thực hiện đúng nghĩa vụ của mình.

Bên cạnh đó theo Điều 440 Bộ luật dân sự 2015 thì Bên mua có nghĩa vụ thanh toán tiền theo thời hạn, địa điểm và mức tiền được quy định trong lúc mua bán. Trường hợp các bên chỉ có thỏa thuận về thời hạn giao tài sản thì thời hạn thanh toán tiền cũng được xác định tương ứng với thời hạn giao tài sản. Nếu các bên không có thỏa thuận về thời hạn giao tài sản và thời hạn thanh toán tiền thì bên mua phải thanh toán tiền tại thời điểm nhận tài sản. Trường hợp bên mua không thực hiện đúng nghĩa vụ trả tiền thì phải trả lãi trên số tiền chậm trả theo quy định tại Điều 357 của Bộ luật Dân sự 2015.

Như vậy, giữa anh Khanh và chi Dương kia có quan hệ dân sự thông qua rất nhiều người làm chứng và những tin nhắn của cả 2 bên. Khi đến hạn thanh toán thì chị Dương có trách nhiệm phải hoàn trả tiền cho anh Khanh. Nếu phía chị Dương không hoàn trả đúng hạn anh Khanh có thể yêu cầu Tòa án giải quyết tranh chấp này theo thủ tục tố tụng dân sự.

Bên cạnh đó nếu ai thấy người nào khả nghi giống chị Dương thì xin báo anh Khanh qua:

Hotline: 0838385045

Một lần nữa tôi xin được đại diện cho anh Khanh cảm ơn mọi người đã phí chút thời gian đọc bài báo này.

Tin liên quan