• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cái tên ThaoThonny được biết đến là người có tiếng trên TikTok. Với các clip cảnh đẹp và những màn “phá trend” siêu lầy lội, ThạoThonny đã thu hút lượng follow khủng trên cả TikTok, YouTube và Facebook.

ThạoThonny là ai?

ThaoThonny tên thật là Bùi Văn Thạo sinh năm (10x) quê ở Nam Hải-Tiền Hải-Thái Bình 

chủ nhân của seri cảnh đẹp thu hút hàng triệu lượt xem kể đến video có tiếng nhất là video về seri quai dưới nước video đạt tới 30m view 3m lượt thích và hàng trăm nghìn bình luận khen gợi về sự quai video của Thạo

•Người xem yêu thích Thạo bởi sự liều trong clip, vậy ngoài đời tính cách của bạn như thế nào? 

Rất nhiều người tò mò về điều này. Thạo tự thấy bình thường mình rất lạnh lùng, ít chủ động giao tiếp với người lạ, nhưng khi quen biết thì bạn bè đều nhận xét mình rất vui tính và lầy lội.

*  Cơ duyên nào đưa bạn đến với các nền tảng mạng xã hội? Bạn có nghĩ mình sẽ hot và trở thành một TikToker như bây giờ? Nói về cơ duyên thì mình nhớ ngay đến một lần khi xem TikTok, mình đã tự đặt câu hỏi trong đầu "Tại sao mình không thử sáng tạo nội dung".  

 Và mình đã làm. Ban đầu mình chỉ định quay chơi cho vui, không nghĩ sẽ hot đâu, nhưng không ngờ được một lượng lớn người xem đăng ký ủng hộ, mình xem đó là cái duyên. Kể từ ấy, để đáp lại tình cảm của người xem, mình chăm chỉ làm clip hơn và có định hướng phát triển theo con đường TikTokr.

Nếu bạn đang đọc bài báo này là một người đăng ký kênh ThaoThonny thì mình xin cảm ơn rất nhiều.

* Bạn có nghĩ mình là một trong những người đầu tiên chọn kiểu content phá trend không? 

Câu hỏi này rất hay đối với mình, là người mở đầu cho content này thì chắc không phải riêng mình đâu nhưng mình khá tự tin về độ "phá trend" trên TikTok Việt Nam.

* Vì sao bạn lại chọn phát triển content này cho các kênh TikTok? Thành tích hiện tại của các kênh ra sao?

Khi bắt đầu gia nhập TikTok, mình muốn tạo nên sự mới mẻ mà trước đây ít người đem đến. Giữa một rừng bắt trend, Thạo hi vọng những màn "phá trend" sẽ đem lại tiếng cười cho khán giả, đó cũng là niềm vui, là mục tiêu của bản thân. 

Ngoài ra Thạo cũng sản xuất những bộ phim ngắn ý nghĩa về cuộc sống, tình cảm , nhưng cũng không thiếu phần gây cười. Mỗi bộ phim ngắn thu hút từ 2 - 3,5 triệu view trên YouTube, với TikTok đạt hơn 20 triệu view một clip và Fanpage từ 2-7 triệu view mỗi tập. 

* Thạo nghĩ điều gì làm người xem yêu thích các clip trên kênh mình và bí quyết để thu hút lượt xem là gì? 

Mình nghĩ là từ sự hài hước được gửi gắm vào trong clip, có thể mọi người thấy vui hoặc thấy gần gũi bởi những tình huống đời thường mà mình xây dựng. Thạo không có bí quyết gì đặc biệt cả, mình chỉ quay thế nào cho vui mắt người xem thôi.

* Bạn thường tìm ý tưởng quay clip từ đâu? 

Mình thường tìm ý tưởng từ nhiều kênh TikToker Việt Nam và cả nước ngoài, chỉ tham khảo thôi, còn chủ yếu là ý tưởng biến tấu các trend sao cho phù hợp với mình, làm sao cho hài hước và thực tế nhất.

* Bạn đã bao giờ cảm thấy áp lực về việc sáng tạo nội dung clip khi ngày càng có nhiều người quan 

Tin liên quan