• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Đỗ Thế Toàn - Nổi Tiếng Về Khả Năng Kiếm Tiền Từ Marketing Facebook

Đúng quả thật "Tài không đợi tuổi", chàng trai  Đỗ Thế Toàn là một trong những người được Streamer, Youtuber tin tưởng vào việc Hỗ Trợ các vấn đề liên quan đến Facebook.

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Nam Định - Việt Nam tuy độ tuổi còn rất trẻ, ít ai có thể theo được mạng xã hội 4.0 Đỗ Thế Toàn có đam mê về Facebook, Instagram và Youtube từ rất sớm. Khi trao đổi với Toàn, Anh có nói “ Công việc của em cũng khá là nhàn và ko ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ “. Công việc thường ngày mà Đỗ Thế Toàn làm là hỗ trợ về vấn đề Mở Khoá (hay còn gọi là Unlock) các Tài Khoản Facebook bị vô hiệu hoá. Toàn cho biết : "Những người Bán Hàng Online là những người có tỉ lệ 80% là hay bị cạnh tranh trên Facebook dẫn đến tình trạng Report nhau là điều không thể thiếu trong mỗi ngày" và được sự ủng hộ của các anh, chị ngày càng một phát triển hơn.

Không chỉ làm tích xanh Facebook hay chạy like đơn giản, ở thời điểm hiện tại, Đỗ Thế Toàn đang là nhân sự đối tác bên phía support FB. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Phan Phi Long (Longk ), Trần Thị Vân (Vân Sặt ), Lê Đức (RichChoy), Ngô Mai Phương (Hoa Hậu), …. và rất nhiều Facebooker khác. Trải lòng về khó khăn trong quá trình làm việc, Toàn  nói rằng khi fb mỗi ngày mỗi fix, update tính năng liên tục, ảnh hưởng khá sâu sắc tới anh em nghệ sĩ showbiz, dân bán hàng, hotface,… nên dịch vụ anh luôn sớm hoàn thiện để cứu và hỗ trợ mọi người. Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang chìm vào trong giấc ngủ cả rồi thì Anh phải lọ mọ làm việc sưng cả mắt nhưng vì đam mê nên phải cố gắng.

Nếu như những ai theo dõi trang cá nhân của cậu bạn này lâu thì có thể thấy, trước đó Toàn cũng là 1 hot facebook “sịn sò” rất gì và này nọ. Mỗi bài đăng của cậu được tính như là cả "nghìn like " , anh cũng sở hữu cho mình một website hỗ trợ tương tác lớn. Tuy nhiên, khi làm về dịch vụ Facebook như vậy, thì anh chàng phải “đánh đổi” một “cái giá rất đắt” đó là Facebook anh chàng bỗng bị “bão hòa” và tụt tương tác. Tuy nhiên, chàng trai trẻ không hề hối hận mà bộc bạch rằng: “Đó cũng chỉ là cuộc sống ảo, quay lại về bản thân mình, mình làm những gì mình cảm thấy đúng giá trị và không có lỗi với bản thân là mình vui rồi”.

Hiện tại, Facebook của Hùng đang có hơn 100 nghìn người theo dõi. Toàn từng chia sẻ, cậu đã từng sở hữu 1 kênh Youtube chuyên dạy về Facebook với số lượng người đăng kí là 100,000 người - con số không hề nhỏ và đáng mơ ước trong làng Youtuber Trickers.

Mặc dù tuổi còn rất trẻ nhưng kinh nghiệm của Mạnh trong lĩnh vực này là khá dày dặn. Nhờ làm việc uy tín, trách nhiệm cao nên rất nhiều nghệ sĩ showbiz Việt đã tìm đến nhờ cậu bạn giúp mình có được dấu tick xanh chính chủ. Chia sẻ về công việc này, Anh cho biết cảm thấy khá vui vì bên cạnh kiếm thêm thu nhập, anh chàng hạnh phúc vì giúp được nhiều nghệ sĩ xác thực được tài khoản mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu mạo danh, lợi dụng. Hiện tại Đỗ Thế Toàn hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan đến Facebook như bảo mật tài khoản chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng like, tăng người theo dõi, khôi phục lại mật khẩu, tài khoản đã mất...

Tin liên quan