• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đặng Xuân Hoan - Chàng Trai Kiếm Thu Nhập Khủng Mỗi Tháng Nhờ Marketing Facebook

Nghiên cứu – Lựa chọn – Chinh phục. Đó là chặng đường mà Đặng Xuân Hoan – chàng trai sinh năm 2007 đến từ Nghệ An mảnh đất của thiên tài đã không ngần ngại bước đi để trở thành một người cung cấp các dịch vụ Marketing.

Kinh doanh, bán hàng Online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người kinh doanh,ai  cũng có thể kinh doanh. Người bán trên trang cá nhân, người bán trên Fanpage, trên Group,... Tuy nhiên làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả? Đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.

Đừng lo ! Hiện nay đang có một đội ngũ trẻ, năng năng động đang sẵn sàng hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề đó và giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó là Đặng Xuân Hoan - chàng trai đến từ Yên Thành - đang rất thành công trong lĩnh vực Marketing Online.

Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng chuỗi các chiêu thức chuyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng: tăng like tăng, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng mắt livestream,tăng like Fanpage,... Và tất cả đều mang lại giá trị thật. "Marketing Online, vì ngọn lửa đam mê chưa bao giờ ngừng cháy trong tim em, như anh biết đấy đã là đam mê thì làm sao có thể bỏ được" - chàng trai người Nghệ An chia sẻ.


Tuy con đường đọc vấn chưa may mắn mỉm cười đối với Đặng Xuân Hoan, nhưng thiệt nghĩ - với một chàng trai đầy nhiệt huyết, tài năng và không bao giờ bỏ cuộc, chắc chắc chắn chặng đường thành công sẽ còn vươn xa hơn rất nhiều. Trên thực tế Hoan đã xây dựng thương hiệu rất tốt, tạo được uy tín và niềm tìn nơi khách hàng cùng với dịch vụ chất lượng đảm bảo, không khó để thấy được cậu có từ 100-500 khách hàng mỗi tháng và nguồn thu nhập đủ sống lo cho gia đình.


Đặng Xuân Hoan có thể là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng năng năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

Tin liên quan