• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đỗ Ánh Dương - Hotteen 10x Nổi Tiếng Về Khả Năng Kiếm Tiền Từ Marketing Facebook

Đỗ Ánh Dương - Chàng Trai Trẻ thành công từ Facebook Online. Ánh Dương là một trong những người dịch vụ tận tâm với công việc and được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Ở thời điểm hiện tại Chàng trai này cực kỳ thành công trong lĩnh vực Tiếp thị Facebook, Dương được cho là tinh thể của những hacker Facebook, bởi những tài khoản Facebook bị hack anh ấy đều lấy lại cho người dùng một cách dễ dàng...

Ánh Dương được biết là chàng trai sinh năm 2007 hiện đang sinh sống và học tập tại Lập Thạch, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng tài năng của Anh đã được chỉnh sửa qua Facebook. Năm 14 tuổi, học ngành marketing trực tuyến, để tự lo cho bản thân, kiếm thêm thu nhập hàng ngày, Dương đã bắt đầu sự nghiệp của mình với sự bùng nổ, một máy toàn bộ đầu cùng ủng hộ và giúp đỡ của nhiều anh chị và em nổi tiếng trong giới showbiz (Diễn Viên, Đạo Diễn, Hoa Hậu, Các Game thủ… Cho đến các ca sĩ), ... Sau một thời gian dài thử thách, Chàng trai có duyên với ngành học nghiệp.

Tính đến hiện tại anh ấy làm rất tốt các dịch vụ Facebook như bảo mật tài khoản, lấy lại Facebook, các dịch vụ tạo hiệu ứng đám đông, lên tích xanh hoặc chạy quảng cáo (FACEBOOK, INSTAGRAM, ZALO .) cho Spa, quán ăn lớn, ở hiện tại, Dương đang làm nhân sự hỗ trợ trên Facebook.... Được biết, chàng trai từng mở khóa và hỗ trợ làm việc xác minh tài khoản cho nhiều nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Thân Nguyễn Ah Kha, Nguyễn Thị Trúc Quỳnh,... và rất nhiều Facebooker khác. Trong tương lai, Đỗ Ánh Dương dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng Facebook an toàn nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Dương sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự án sắp tới của mình.

Tất cả các dịch vụ được liên kết và trao đổi qua:

Gmail: doanhduong2006@gmail.com

Hotline: 0812040919

Tin liên quan