• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đoàn Nguyễn Phi Long - Thành Công Trong Lĩnh Vực MMO

Đoàn Nguyễn PhiLong sinh năm 2006 hiện tại đang học tập và làm việc tại Gas Hương Long là một trong những người trẻ tuổi của thế hệ 10x làm Dịch Vụ Facebook Uy Tín. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này đang khá thành công trên lĩnh vực Marketing Facebook.


Khó đến như vậy nhưng chàng trai 10x đến từ SÀI GÒN– Đoàn Nguyễn PhiLong đã đáp ứng được tất cả những điều đó: hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage… và tất nhiên đều mang lại giá trị thật. Anh có thổ lộ đôi chút rằng “Khi đêm xuống, lúc mọi người đang chìm vào trong giấc ngủ thì anh vẫn đang còn thao thức với công việc của mình để có thể hỗ trợ cho khách hàng được hiệu quả nhất. Được biết chàng trai sinh ra và lớn lên tại mảnh đất SÀI GÒN- nơi gắn liền với bao danh làm thắng cảnh đẹp đẽ và thơ mộng, PhiLong đã có đam mê về những lĩnh vực kinh doanh online và đặc biệt là mạng xã hội Facebook từ rất lâu . Khi trao đổi với PhiLong, anh có chia sẻ “ Để đứng vững trên con đường đầy khó khăn và thử thách này, anh đã phải tìm tòi và bổ sung kiến thức cho bản thân rất nhiều trong suốt những năm mò đường và theo đuổi ”. Chàng trai được giới trẻ biết bởi khả năng mày mò và tìm hiểu những lỗ hổng mà Facebook nói chung và mạng xã hội nói riêng để lộ, và từ đó anh chàng đã hỗ trợ và giúp đỡ được rất nhiều người trên mạng xã hội. Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại.Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Song song đó, việc xây dựng thương hiệu cá nhân giờ đây cũng khá quan trọng trong thời buổi hiện đại. Có lẽ sẽ không lấy gì làm lạ khi chúng ta thấy rõ sự chuyển đổi dần dần mô hình bán bằng sản phẩm sang kinh doanh nhờ vào thương hiệu cá nhân, lấy uy tín cá nhân để kinh doanh – cũng nhờ vào Facebook. Để làm được điều trên –Facebook như: bảo kê Facebook , cách thu hút fan để tăng follow (lượng người theo dõi), chọn khung giờ vàng để livestream (quay trực tiếp) được đông đảo người xem, chọn hình đẹp và viết status (dòng trạng thái) sao cho khi post bài được nhiều người nhấn like, thả tim; kỹ thuật thúc đẩy Page phát triển nhờ vào các công cụ tối ưu nhất… Nhiều người nghĩ rằng cần phải có 01 ekip hùng hậu mới có thể làm được, nhưng không – với thời buổi công nghiệp 4.0 thì càng đơn giản hóa về mặt nhân sự thì mới giảm thiểu được chi phí, rút gọn đội ngũ IT cũng là cách mà các doanh nghiệp hay cá nhân đang hướng đến.

Tin liên quan