• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hotboy Toàn Nam Lê Chàng Trai Thế Hệ 2k Được Nhiều Người Biết Đến Nhờ Làm Dịch Vụ Facebook

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Đông Hà - Quảng Trị có đam mê về Facebook, Instagram và công nghệ từ rất sớm. Công việc thường ngày mà Tài làm là bảo mật tài khoản chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng like fanpage,like bài viết, tăng người theo dõi, khôi phục lại mật khẩu,lấy lại tài khoản đã mất, Chuyên Lên Tích Xanh và Chạy Quảng Cáo Facebook... Nam cho biết: ”Hỗ trợ anh chị em bán hàng và các nghệ sĩ Vibiz là niềm vui mỗi ngày “,nhờ sự uy tín và chất lượng dịch vụ nên Nam được sự ủng hộ của các anh, chị giúp Nam ngày càng một phát triển hơn.

Không chỉ làm tích xanh facebook hay chạy like,tăng người theo dõi,bán fanpage… đơn giản, ở thời điểm hiện tại, Hưởng đang là nhân sự đối tác bên phía Support Facebook. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Phan Phi Long (Longk), Trương Minh Trân (Emi), Lê Đức (RichChoy), Ngô Mai Phương (Hoa hậu),…. và rất nhiều facebooker khác. Trải lòng về khó khăn trong quá trình làm việc, anh nói rằng khi Facebook mỗi ngày mỗi fix, update tính năng liên tục, ảnh hưởng khá sâu sắc tới anh em nghệ sĩ showbiz, dân bán hàng, hotface,… nên dịch vụ anh luôn sớm hoàn thiện để cứu và hỗ trợ mọi người. Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang chìm vào trong giấc ngủ cả rồi thì Hưởng phải vất vả để làm việc nhưng vì đam mê nên vẫn luôn phải cố gắng.

Trải lòng về cơ duyên đưa Nam đến với công việc làm dịch vụ Facebook này. Anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học, mình tính phát triển mảng game, nhưng facebook lại bắt duyên trước nên mình chọn mảng facebook trước. Nam bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ năm 2019. Và đầu năm 2020, anh bắt đầu công việc.

Mặc dù mới ở tuổi còn rất trẻ nhưng kinh nghiệm của Nam trong lĩnh vực này là khá dày dặn. Nhờ làm việc uy tín, trách nhiệm cao nên rất nhiều nghệ sĩ showbiz Việt,CEO các công ty lớn đã tìm đến nhờ cậu bạn giúp mình có được dấu tick xanh chính chủ. Chia sẻ về công việc này, Tài cho biết cảm thấy khá vui vì bên cạnh kiếm thêm thu nhập, anh chàng hạnh phúc vì giúp được nhiều nghệ sĩ,CEO công ty xác thực được tài khoản mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu mạo danh, lợi dụng. 

Thông điệp Nam muốn gửi đến các bạn trẻ là hãy dám ước mơ, tin tưởng bản thân và nỗ lực hết mình để biến ước mơ thành sự thật. Đến một ngày nào đó, bạn sẽ thành công.

Facebook Chính Chủ:https://www.facebook.com/toannamle.user

SĐT: 0338309151

Tin liên quan