• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lưu Xuân Nghiệp - Chàng Trai Sinh Năm 2004 Sở Hữu Hơn 200.000 Người Theo Dõi Trên Facebook

Lưu Xuân Nghiệp sinh ra tại Bắc Giang, một vùng đất nổi tiếng với những di tích lịch sử, với truyền thống giàu lòng yêu nước từ xa xưa ...


Mặc dù sinh năm 2004 nhưng Lưu Xuân Nghiệp đã có tầm ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook (với hơn 200.000 người theo dõi), kênh YouTube (sở hữu gần 10.000 lượt xem và hơn 10.000 lượt đăng kí) ... Lưu Xuân Nghiệp có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng mạng ở Việt Nam trong những tháng đầu năm 2022.


Được biết chàng trai sinh năm 2004 này hiện đang sinh sống tại quê hương và đang theo học lớp 12 tại một trường cấp 3 có tiếng. Lưu Xuân Nghiệp chia sẻ:

 " Cuộc sống của em cũng rất bình thường như bao cac bạn cùng chăng lứa khác. Sáng em thức dậy từ 5.30 AM giờ để hoàn thành một số công việc còn dang dở vào tối qua . Vì công việc của mình là hỗ trợ về mảng Facebook nên mình thường xuyên phải thức khuya để hỗ trợ khách hàng nhưng vẫn không thể đáp ưng nổi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy em thường tranh thủ toàn bộ thời gian rảnh để làm thêm công việc này để có tiền lo cho bản thân của mình. Rồi em vẫn đến trường học cả 2 buổi sáng và chiều để nâng cao kiến thức của bản thân mình".

Mặc dù là người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội thế nhưng Lưu Xuân Nghiệp vẫn có một cuộc sống bình thường và chàng trai ấy luôn tỏ ra vui vẻ trong cuộc sống.

Tin liên quan