• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Đình Hảo chàng trai thành công trong công việc xăm mình nghệ thuật

Ngyễn Đình Hảo Tattoo - tiệm xăm nổi tiếng với những yêu cầu khắt khe về trình độ kỹ thuật và tư duy hình ảnh, màu sắc. Không chỉ thế, tiệm còn thường xuyên cập nhật xu hướng và kiến thức chuyên môn mới để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Nguyễn Đình Hảo Tatto sinh ra ở vùng quê 37 Nghệ An, Nam Định và là con thứ trong gia đình có 3 anh em. Cuộc sống ở quê vất vả, khó khăn nên anh phải tự ra đời kiếm tiền sớm. Những khắc nghiệt từ nỗi lo cơm áo gạo tiền đôi khi cũng làm anh phải sống thực tế hơn. Nhưng tình yêu đối với mỹ thuật vẫn luôn âm ỉ. Mãi đến năm 2018, anh Hảo được một người thầy truyền cảm hứng với nghề xăm hình rắc cát và tiệm xăm của riêng anh  cũng được hình thành từ những đam mê cháy bỏng đó.

Ngay từ khi bắt đầu theo đuổi công việc hiện tại, khó khăn lớn nhất mà Nguyễn Đình Hảo phải đối mặt chính là sự ngăn cản và phản đối dữ dội từ phía gia đình. Mọi người xung quanh anh đều cho rằng công việc này chỉ dành cho những người thiếu đứng đắn. Hơn nữa, nó sẽ không thể mang lại sự ổn định về kinh tế. Trước những định kiến đang bủa vây, Nguyễn Đình Hảo âm thầm dùng hành động để chứng minh sự lựa chọn của mình là chính xác. Tiệm xăm của anh ngày càng được nhiều người biết đến . Những thành quả đó chính là thành quả cho những nỗ lực trong hành trình chứng minh năng lực của bản thân anh.

Độc đáo, khác biệt, chỉnh chu và tỉ mỉ là những điều luôn có tại tiệm xăm của Nguyễn Đình Hảo Tattoo

Càng ngày, càng xuất hiện nhiều tiệm xăm với đa dạng phong cách nhưng tiệm xăm của Nguyễn Đình Hảo vẫn luôn là điểm đến nhận được sự ưa chuộng từ phía khách hàng.

Những sản phẩm được thực hiện bởi tiệm xăm của Hảo Tattoo nổi tiếng với độ sắc sảo và bền màu. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, tiệm vô cùng chú trọng đến công tác kỹ thuật và lựa chọn dụng cụ. Bên cạnh đó, nghệ nhân cũng phải đảm bảo được sự khéo léo, tỉ mỉ, chỉn chu thì mới có thể cho ra đời những sản phẩm theo đúng ý khách hàng.

Nguyễn Đình Hảo tattoo có đam mê lớn với hình xăm kể từ khi nhận ra sự gắn bó và ý nghĩa sâu sắc của nó đối với cuộc đời mình. Tiệm không chỉ được đầu tư những hình ảnh độc đáo, bắt mắt nhằm phục vụ cho nhu cầu lựa chọn của khách hàng, mà còn sở hữu những bộ dụng cụ và trang thiết bị chuyên môn chất lượng cao. Đến với tiệm xăm của Nguyễn Đình Hảo Tattoo, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, được trò chuyện và lắng nghe, để nghệ nhân có thể truyền tải một cách cụ thể và sâu sắc nhất những gì người khách hàng ấy muốn thể hiện qua những dấu ấn được khắc lên bản thân.

Tuy có rất nhiều lựa chọn nhưng khách hàng vẫn tìm đến tiệm xăm của Nguyễn Đình Hảo Tattoo ngày càng nhiều. Có lẽ vì ở đây, nghệ nhân cầm kim xăm nhanh chóng có thể "đọc vị" được cá tính, gu thẩm mĩ của họ. Mặt khác, chính bí quyết xăm hình rắc cát độc đáo còn mang lại đường nét mềm mại, thể hiện được cái hồn của từng tác phẩm.

Theo đó, anh Hảo chỉ sử dụng các cây kim RL mã 3RL - 5RL - 7RL - 9RL để đi khung, đánh bóng và vào màu. Kết hợp với sự khéo léo trong từng đường kim, cách pha mực, chọn màu… cùng tính cẩn trọng, chỉn chu đã giúp anh tạo ra những hình xăm tuyệt mỹ đúng gu khách hàng.

Mỗi một nghệ nhân khi chuyên tâm vào sản phẩm của mình đều mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội.Nguyễn Đình Hảo cũng mong mình có thể chuyên chở những thông điệp ý nghĩa của hình xăm và góc nhìn tích cực đến với những ai vẫn xem nó là một trào lưu cần dẹp bỏ. Những hình xăm luôn có dấu ấn riêng và thể hiện cá tính riêng của từng người. Phải là người thấu hiểu được nỗi lòng và mong muốn của khách hàng mới có thể thể hiện được những hình xăm đầy tính nghệ thuật và thuyết phục họ.

Tin liên quan