• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nguyễn Minh Đức - Hotboy 10x Điển Trai Đang Gây Xôn Xao Trên Mạng Xã Hội

Nguyễn Minh Đức - Chàng trai sinh năm 2009 đang sống và học tập tại Hà Nội. Đang khá trẻ nhưng chàng trai đã sở hữu cho mình hơn 20.000 người theo dõi trên trang cá nhân và thu hút hàng trăm like trên mỗi ảnh mà cậu đăng tải.

Niềm đam mê của cậu là hỗ trợ Facebook. Hiện tại về mảng Marketing Facebook, cậu đã và đang học hỏi từng ngày để có thể cho ra những công cụ, những gói like follow,...xịn xò, vip để khách hàng ưng ý. Với sự ủng hộ và cổ vũ từ gia đình, cậu đang ngày càng khẳng định mình trên con đường Marketing sắp tới.


Đức chia sẻ: "Nổi tiếng trên mạng xã hội đã thay đổi em nhiều thứ như được làm quen với nhiều người, được tiếp xúc với nhiều công việc hơn,... và em luôn lắng nghe và tiếp thu những lời góp ý của mọi người để tiến bộ hơn từng ngày".

Phương châm sống của Đức là:”Tự do làm những điều mà mình thích”.Hiện tại cậu đang thần tượng những nhiếp ảnh,nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Những người đã truyền cho cậu cảm hứng, sự nỗ lực để cậu phấn đấu và vươn xa hơn nữa trên con đường mà mình chọn.

Trong tương lai, chúc em sẽ thành công và đạt được ước mơ của mình.

Tin liên quan