• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

NGUYỄN MINH HIẾU - Một Youtuber 2004 Giỏi Có Ước Mơ Thu Nhập 100 Triệu/ Tháng Và Mua Ô Tô Ở Tuổi 18

Youtuber Nguyễn Minh Hiếu sinh năm 2004, đang sống và làm việc tại Thanh Liêm - Hà Nam. Anh đã sở hữu cho mình một nền tảng kiến thức vững chắc để nuôi giấc mơ của mình để trở thành một youtuber chuyên nghiệp.

Chân dung của Youtuber Nguyễn Minh Hiếu
Đối với Hiếu, kiếm tiền trên nền tảng mạng xã hội này không hề khó.  " Những ngày đầu tập tành dựng clip, mình đã gặp rất nhiều khó khăn. Lúc đó kênh mình chưa ai biết đến, khoảng thời gian đó kinh tế mình còn hạn hẹp nên những video ban đầu không được đầu tư nhiều. Nhưng mình luôn được gia đình, bạn bè và người thân xung quanh ủng hộ " anh chia sẻ. Và hiện tại, nhờ vào sự khó khăn đó anh đã quyết tâm học hỏi thật nhiều kiến thức từ những người đã có nhiều kinh nghiệm với nghề youtuber, và giờ anh đã tự tin để phát triển trên con đường của mình và có nhiều nổi bật cho đến ngày hôm nay.

Có công mài sắt, có ngày nên kim - Hiếu chia sẻ
Dù có nhiều nổi bật của tuổi trẻ nhưng Hiếu vẫn không bao giờ ngừng học hỏi thêm, và coi đó là sự khởi đầu. Hiện giờ, công việc của anh là hỗ trợ tăng subscribe , tăng view, tăng giờ xem,... không chỉ vậy anh còn hỗ trợ mọi người kiếm tiền từ youtube, hỗ trợ bật kiếm tiền kênh youtube, hỗ trợ tăng doanh thu kênh, hỗ trợ các công ty buôn bán, hỗ trợ các công ty truyền thông về mạng xã hội,... Đối với anh, công việc của anh chỉ dựa vào thời gian, ngoài làm dịch vụ mạng xã hội, anh còn tự tăng doanh thu riêng cho kênh của mình nên công việc anh có thể làm 24h/ ngày.

Công việc của Nguyễn Minh Hiếu rất bận rộn và mệt mỏi, nhưng động lực của anh đó là gia đình và người thân. Anh luôn nhìn vào tấm gương của những người đồng nghiệp rất trẻ tuổi nhưng doanh thu 100-200 triệu/ tháng để anh quyết tâm không ngừng nỗ lực. Hiếu nói, anh sẽ quyết tâm hơn nữa để phát triển thêm năng lực của bản thân, ham học hỏi và tìm tòi.
Hiếu chia sẻ -  Hỗ trợ các công ty truyền thông
Tôi thay mặt, chúc anh Hiếu ngày càng nỗ lực và thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn !



Tin liên quan