• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Võ Tấn Trung - Chàng Trai 200x Nổi Tiếng Về Marketing Facebook Và Tất Cả Các Dịch Vụ Về Mạng Xã Hội

Võ Tấn Trung là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook,TikTok,YouTube,... Ở thời điểm hiện tại Chàng trai  này cực kì thành công trên lĩnh vực mạng xã hội, Võ Trung được cho là một hacker mũ trắng và là khắc tinh của những hacker Facebook, bởi những tài khoản Facebook bị hack anh đều lấy lại cho người dùng một cách dễ dàng...

Võ Tấn Trung  được biết là chàng trai thế hệ 200x,  hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Định, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng tài năng của anh đã được khẳng định qua một chiếc máy tính mà anh trai cậu đã tặng. Không như bao bạn bè cùng lứa ở độ tuổi của anh thì mọi người vẫn đang mải mê vào tiệm game , sân bóng hay là những quán bi da ngoài kia ,.. nhưng Võ Trung lại có hứng thú với cái gọi là Mạng Xã Hội đặc biệt là Facebook. Câu nói ‘‘tài không đợi tuổi’’ của ông bà ta quả thật không sai . Anh chàng đã gặt hái được rất nhiều thành công từ đam mê của chính mình. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Thân Nguyễn Anh, Kha Nguyễn Thị Trúc Quỳnh…và rất nhiều Facebooker nổi tiếng khác.

Võ Tấn Trung  bắt đầu tìm tòi , học hỏi về mảng Facebook từ tháng 12-2017 sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình thì anh chàng đã được đền đáp xứng đáng sau những năm tháng nỗ lực và cố gắng.

Võ Tấn Trung anh ấy đang sỡ hữu mức follow khủng: https://www.facebook.com/shuvatrung

Tin liên quan