• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vũ Văn Khải là ai ? Khải Đạo Lý - Chàng trai 2k nghỉ học sớm làm livestream và những clip triệu view TikTok

Vũ Văn Khải (Nâu) là ai?

Nâu tên thật là Vũ Văn Khải sinh ngày 15 tháng  5 năm 2005. Diễn Lợi - Diễn Châu - Nghệ An, Khải đã nghỉ học năm  lớp 9.

Chủ nhân của những video tik tok triệu view thu hút hàng triệu lượt xem kể đến là những video phối đồ và nói đạo lý video đạt tới 2m view hơn 600k lượt thích và hàng trăm nghìn bình luận khen ngợi về tài năng của Khải, Nâu còn có những buổi live bán hàng và trò chuyện với mọi người qua những buổi tối. Đối với Khải được trả lời comment của mọi người qua những video tik tok và các mạng xã hội khác là Khải vui lắm rồi, có mọi người mới có Khải ngày hôm nay. " Nâu chia sẻ".


Nhưng bên cạnh đó cũng có mặt tương phản của những người yêu thức Nâu, tức chính là Antin của Khải. Mặc dù Bé Nâu up video lên chỉ để cho mọi người giảm stress công việc khiến mọi người vui hơn nhưng lại là điều khiến nhiều người mắng chửi qua comment những trang mạng xã hội đặc biệt là tik tok thậm chí là tố cáo kênh của Khải.


Không vì thế mà Khải lùi bước trên con đường mình chọn, mà Nâu phải cố gắng hơn nữa để mình mới chứng minh được sự cố gắng của mình hơn. Khiến rằng mọi người nể phục mình, đừng vì những lời nói nặng lời mà khiến mình dừng bước. "Chàng trai Xứ Nghệ chia sẻ".

Nhiều người đang dừng bước bởi những lời nói của mọi người thì đã lựa chọn đúng vì đã đọc được bài báo của Khải chia sẻ : "Thành công của chúng ta không phải là những gì mà ta đang sở hữu mà là những gì ta sẽ để lại".

Niềm đam mê công nghệ nảy sinh trong thời kỳ kỷ nguyên số Sinh ra giữa cơn bão công nghệ thông tin và mạng xã hội phát triển rầm rộ, không cần trình bày nhiều, mỗi ngày mở Facebook hay đọc báo mạng chúng ta luôn thấy nhan nhản những gương mặt 2x xinh đẹp tài năng với thành tích khủng. Một vài 2x nhìn như những đứa trẻ lông bông nhưng thật chất họ đang “kiếm tiền” và hành động để thực hiện hóa suy nghĩ đam mê của mình. Một trong những cái tên 2x tiêu biểu trong thời đại Gen Z lên ngôi không thể không kể đến chàng trai Xứ Nghệ. Sở hữu vẻ ngoài đậm chất “baby boy”, cậu bạn trở thành một hot face với gần 20.000 lượt theo dõi. Người ta còn biết đến Bé Nâu như một Tik Toker tiềm năng và “ông chủ nhỏ” trong tương lai với dòng máu kinh doanh áo quần luôn chảy trong người.

Bạn đặt mục tiêu sắp tới cho các kênh ra sao?

Mục tiêu mình đặt ra là trong thời gian tới sẽ đạt 1m fl từ Tik Tok và trong tương lai, 10x định hướng trở thành một YouTuber, TikToker chính hiệu, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người. 

Cảm ơn Nâu đã chia sẻ những điều này cùng Văn Hoá 247 Chúc bạn và gia đình có thật nhiều sức khỏe.

Tin liên quan