• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng trai 9x đầy tham vọng và salon MiNa Hair Beauty-Ngô Anh Thu

Theo tìm hiểu thì chúng tôi được biết Hot Boy 9x Ngô Anh Thu làm việc  tại Bắc Ninh,sinh ra trong 1 gia đình nông dân.Anh đã có đam mê với ngành tóc từ khi còn rất nhỏ,Theo chia sẻ của chàng trai trẻ Ngô Anh Thu với phóng viên của vanhoa247.vn ước mơ từ bé của anh là có thể mở được một quán tóc nhỏ nhỏ.Với niềm đam mê mãnh liệt đó anh đã thành công và mở cho mình được một salon nho nhỏ tại Bắc Ninh

MiNa Hair Beauty Salon là tiệm tóc nho nhỏ của Thu và những người bạn được thành lập vào năm 2020

Địa chỉ tại:Ấp Đồn-Yên Trung-Yên Phong-Bắc Ninh

Số điện thoại: 0369242697(Ngô Anh  Thu)

MiNa Hair Beauty Là tiệm cắt tóc nữ tin cậy của các chị em trên địa bàn KCN Yên Phong vì chất lượng rất chỉnh chu và xuất sắc. Những đợt gió mùa đông bắc đầu mùa đông đã bắt đầu gõ cửa báo hiệu tới các cô gái phải ngay lập tức chọn ngay cho mình một mái tóc mới bồng bềnh hơn, đẹp hơn. Dù có rất nhiều dịch vụ làm tóc đẹp và chất lượng nhưng điểm gây ấn tượng mạnh nhất cho The nature hair studio đó chính là sự tự nhiên và chỉnh chu đến từng không gian rất ngọt ngào nhẹ nhàng và đáng yêu.

Các thợ làm tóc chuyên nghiệp của MiNa Hair Beauty luôn chăm chút một cách tốt nhất cho mái tóc của các chị em từ những nguyên liệu thiên nhiên nhất, chất lượng nhất theo đúng như tên gọi của nó “MiNa Hair Beauty”. Đến với MiNa Hair Beauty bạn sẽ được chăm sóc mái tóc tự nhiên nhất từ trong ra ngoài, giúp mái tóc vừa đẹp mà lại còn chắc khỏe nữa. Có rất nhiều những mẫu tóc đẹp nhất luôn được cập nhật thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ trend tóc đẹp nào trên toàn cầu.

Fanpage: https://www.facebook.com/VienTocMiNa có hơn 1 nghìn người theo dõi


Tin liên quan