• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Huỳnh Duy Anh - HotgenZ Cùng Chặng Đường Chứng Minh Bản Thân

Huỳnh Duy Anh (17 tuổi) hiện đang sống và học tại Cà Mau đang là một gương mặt mới nổi lên trên mạng xã hội hiện nay. Nam sinh  tài năng này hiện đang sở hữu một số lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội Facebook.

Được tiếp xúc với cậu bạn mới có thể biết, Huỳnh Duy Anh không chỉ sở hữu một ngoại hình ưa nhìn mà còn là một người tràn đầy nhiệt huyết, tự tin, một người sống với hình mẫu “dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi đam mê của bản thân”. Anh chàng có niềm đam mê về Marketing Facebook, chơi game nhờ sở thích này mà anh được rất nhiều người xung quanh yêu quý bởi sự thân thiện, hòa đồng của bản thân.

Chia sẻ thêm về nghề nghiệp hiện tại ngoài đi làm bên ngoài, Duy Anh còn hỗ trợ các vấn đề về Facebook. Nhờ đam mê và tinh thần học hỏi, Duy Anh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người tin tưởng trong giới dịch vụ Facebook. Nhìn sự hạnh phúc của khách hàng khi được hỗ trợ thành công, bản thân anh cũng cảm thấy vui lây vì công việc của mình đem lại giá trị, giúp ích được nhiều người. Làm việc hiệu quả và uy tín, Duy Anh nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng. Ở tuổi còn rất trẻ (khi mới 17 tuổi) chàng trai đến từ Cà Mau này có mức thu nhập đáng mơ ước.

Trò chuyện cùng nam sinh 17 tuổi, Huỳnh Duy Anh chia sẻ: “ Việc nổi tiếng hơn trên mạng xã hội cũng đã khiến cuộc sống của mình thay đổi khá nhiều. Dù có đảo lộn nhưng nhờ vậy cũng giúp cho mình có thêm nhiều người bạn hơn và học được thêm nhiều điều mới mẻ hơn. Dù có những lúc mình nhận được những bình luận tiêu cực nhưng không vì đó mà làm mình lay động hay nản lòng gì đâu. Vì với mình, mỗi bình luận của mọi người dù có tích cực hay tiêu cực thì mình vẫn luôn luôn đón nhận và tiếp thu để có thể hoàn thiện và phát triển bản thân mình hơn".

Nam sinh 17 tuổi này cũng chia sẻ về phương châm sống của bản thân: “Chúng ta cần phấn đấu nỗ lực thật nhiều trong cuộc sống để có thể trau dồi và học hỏi thêm kiến thức, giúp ích cho bản thân ngày một trưởng thành hơn, có thể khám phá và theo đuổi những gì mình mong muốn.”.

Chúc cho anh tài năng, thân thiện của chúng ta sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn và luôn thành công trên chặng đường dài sắp tới!

Tin liên quan