• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng trai Nghệ An Nguyễn Đình Hùng với thu nhập khủng mỗi tháng

Nguyễn Đình Hùng ( chàng trai xứ Nghệ nổi tiếng trong làng dvfb ) là một trong những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội Facebook. Ở thời điểm hiện tại Chàng trai xứ nghệ này cực kì thành công trên lĩnh vực Marketting Facebook, Anh được cho là khắc tinh của những hacker Facebook, bởi những tài khoản Facebook bị hack anh đều lấy lại cho người dùng một cách dễ dàng…

Nguyễn Đình Hùng được biết quê quán Nghệ An và hiện đang sinh sống tại Nghệ An, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng tài năng của anh đã được khẳng định qua Facebook. một đầu óc đầy chất xám cùng với sự ủng hộ và giúp đỡ của nhiều anh chị và anh em nổi tiếng trong giới showbiz ( Diễn Viên , Đạo Diễn , Hoa Hậu, Các Game thủ… Cho đến các ca sĩ ) , MMO… Sau một thời gian dài thử thách, Hùng bén duyên với ngành nghề hiện tại. Tính đến hiện nay anh đã làm rất tốt các dịch vụ Facebook như Bảo mật tài khoản, Lấy lại Facebook , Các dịch vụ tạo hiệu ứng đám đông , lên tích xanh hay chạy Quảng cáo ADS (FACEBOOK,INSTAGRAM,ZALO..)cho các Spa, quán ăn lớn, ở thời điểm hiện tại, anh còn đang là nhân sự đối tác bên phía support FB…. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Thân Nguyễn Ah Kha Nguyễn Thị Trúc Quỳnh ,…. và rất nhiều Facebooker khác Cùng trò chuyện để hiểu thêm về vị MMO hot nhất của “Mảnh đất vàng Facebook’ này nhé! Trải lòng về cơ duyên đưa Thế Anh đến với công việc làm dịch vụ facebook này. Anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học, tình cờ biết được Group về mảng Facebook từ các đàn anh , bạn bè đi trước . Từ bản năng vốn có thích máy tính và lập trình, anh có tìm hiểu và cảm thấy thích thú. Vì thế nên Anh chọn mảng Facebook . Hùng bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ năm 2015. Và đầu năm 2016, anh bắt đầu công việc đến bây giờ là 2021.

Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.


Để làm được điều trên – tức Dịch vụ Facebook như: những chiêu thức Quảng cáo (QC), PR cho cá nhân hoặc fanpage một cách khéo léo, cách thu hút fan để tăng follow (lượng người theo dõi), chọn khung giờ vàng để livestream (quay trực tiếp) được đông đảo người xem, chọn hình đẹp và viết status (dòng trạng thái) sao cho khi post bài được nhiều người nhấn like, thả tim; kỹ thuật thúc đẩy Page phát triển nhờ vào các công cụ tối ưu nhất… Nhiều người nghĩ rằng cần phải có 1 ekip hùng hậu mới có thể làm được, nhưng không – với thời buổi công nghiệp 4.0 thì càng đơn giản hóa về mặt nhân sự thì mới giảm thiểu được chi phí, rút gọn đội ngũ IT cũng là cách mà các doanh nghiệp hay cá nhân đang hướng đến. Khó như vậy nhưng chàng trai 2X– Hùng đã đáp ứng được tất cả những điều đó: hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage… Công việc của anh vô cùng căng thẳng, anh ấy phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi, nước mắt, rất rất nhiều thứ. Nhưng đấy là thứ các anh thích và đam mê nên anh làm, phải làm….. tất nhiên đều mang lại giá trị thật.

Trong tương lai, Nguyễn Đình Hùng  một chàng trai luôn hoạt bát , năng động, tài giỏi. Dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng facebook an toàn tiện lợi nhất để hỗ trợ người dùng. Hi vọng rằng Hùng  sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình. Mọi người hãy ủng hộ.

 Zalo 0566194181

Tin liên quan