• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chàng Trai Nguyễn Đức Khiêm - Hotteen 10x Nổi Tiếng Về Khả Năng Kiếm Tiền Từ Marketing Facebook

Nguyễn Đức Khiêm là một trong Top những người làm dịch vụ tận tình với công việc và được khá nhiều người biết đến qua mạng xã hội. Ở thời điểm hiện tại, anh chàng cực kì thành công trên lĩnh vực tăng tương tác các mạng xã hội như Facebook - Instagram - TikTok - Shoppe với cách làm việc rất uy tín và nhanh gọn.

Nguyễn Đức Khiêm sinh năm 2002 được biết là chàng trai trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại mảnh đất Quảng Ninh tuy còn khá trẻ nhưng anh đã hiểu khá sâu về cơ cấu của mạng xã hội. Để muốn kiếm thêm thu nhập và có thêm 1 số kỹ năng thì Nguyễn Đức Khiêm đã học hỏi và cố gắng không ngừng để hiện tại đã trở thành một người có kinh nghiệm dày dặn trên MXH nói chung và Facebook nói riêng. Tính đến hiện nay Khiêm đã làm rất tốt các dịch vụ đa nền tảng (Facebook - TikTok - Instagram - Shoppe) như bảo mật tài khoản, lấy lại tài khoản bị hack, tăng follow, like, cmt, view, share, member group và đặc biệt là chạy quảng cáo cho các shop thời trang – spa qua các kênh mạng xã hội, … cũng như nhiều mặt hàng khác.

Cơ duyên đưa Nguyễn Đức Khiêm đến với nghề truyền thông là do vào năm 2017, sau một lần mất tài khoản Facebook và bị nhiều người lừa gạt số tiền không nhỏ, anh đã quyết định tìm hiểu về Facebook để tự mở khóa cho tài khoản của mình, không ngờ lại đam mê sau lần tìm hiểu, Khiêm đã tìm hiểu sâu và đạt được nhiều kết quả tốt. Sau này thì ngoài facebook ra anh còn phát triển thêm website, book báo chính thống và làm các công việc hỗ trợ trên shoppe – tiktok – Instagram.

Chàng đã quyết định học hỏi, mày mò để trở thành một người làm dịch vụ truyền thông uy tín phục vụ mọi người. Nhờ làm việc uy tín, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được Nguyễn Đức Khiêm đặt lên hàng đầu nên khôi đang thu hút lượng lớn sự tin tưởng từ khách hàng. Trong tương lai, Khiêm dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các công cụ hỗ trợ người dùng mạng xã hội an toàn tiện lợi nhất. Hi vọng rằng anh sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình. 

Liên hệ làm việc với Khiêm qua:

SMS/Zalo : 0983.24.03.02

Tin liên quan