• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chủ Bãi Máy Hùng Dũng Chia Sẻ Quá Trình Kỳ Công Kiếm Tiền Trăm Triệu

Quê ở Lào Cai, nhà có truyền thống máy móc lên anh Hùng Dũng đã được tiếp xúc với máy móc từ còn nhỏ 2 anh làm máy xúc được 4 năm và tiết kiệm được một số vốn ít ỏi và được gia đình ủng hộ !

Năm 2017, nhận thấy xu hướng của người mua mong muốn mua những loại máy tốt giá cả phải chăng sử dụng bền bỉ, anh Dũng đã quyết định mở một bãi máy có tên là máy xúc hùng dũng có cơ sở ở làng nghề tề lỗ huyện Yên Lạc, Tỉnh Vĩnh Phúc.



Anh thu mua tất cả các loại máy cũ khắp tỉnh thành Việt Nam cứ máy đẹp chất lượng là anh thu mua ngay ! 

Sau khi mua máy, bằng kiến thức của mình và đội ngũ chuyên nghiệp có hơn chục năm trong nghề máy xúc đã tự thiết kế và cải tiến máy giúp máy hoạt động tốt bền bỉ và tân trang lại.

Anh Hùng Dũng chia sẻ: "Tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nếu chất lượng tốt thì mọi người sẽ ủng hộ tiếp hoặc giới thiệu cho mình".

“Tôi biết cách làm của mình không đem lại lợi nhuận ngay lập tức nhưng tôi tin đây là lối đi bền vững trong kinh doanh, lãi ít nhưng giữ lại được nhiều khách cộng lại sẽ thành lãi nhiều, đó cũng là lý do từ trước tới nay tôi chưa bị lỗ vốn. Hiện tại, cứ 2 anh em tôi 1 tháng tôi lãi 350 triệu đến 500 triệu đồng".

Sau hơn gần 1 năm đầu tư, anh Hùng Dũng tiết lộ anh đã sở hữu thêm một cơ sở tại Sài Gòn và anh Dũng quản lý.


Đây là ví dụ điển hình cho thấy, việc xây dựng bán hàng một cách hiệu quả nhất thì máy của mình phải chất lượng tuyệt đối bảo hành lâu dài hỗ trợ nhiệt tình và cần nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và phải có một chiến lược marketing tốt. Và làm gì cũng phải có cái tâm của mình !

Tin liên quan