• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

COACH LEO VÕ HẬU CHÀNG TRAI GIA LAI TRONG HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH DIỄN GIẢ TRUYỀN CẢM HỨNG

COACH LEO VÕ HẬU là ai ?

COACH LEO VÕ HẬU tên thật là Võ Văn Hậu  là một diễn giả , chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp, nhà tư vấn chiến lược kinh doanh  Việt Nam. Trước khi trở thành một diễn giả, ông từng nhiều năm giữ vị trí cao cấp cho các  ở các  công ty  tại Việt Nam.  Sức thu hút trong các bài diễn thuyết của ông đến từ vốn kiến thức từ kinh nghiệm thực tế, mang đến trải nghiệm thú vị cho học viên. Ông cũng là nhà sáng lập ra NPACOACHINGVN.

Các bài giảng nổi tiếng của COACH LEO VÕ HẬU   có thể kể đến như: tuyệt đỉnh đàm phán, bí quyết duy trì các mối quan hệ, 9 bí quyết thành công trong cuộc sống, hãy để khách hàng quay trở lại, bán hàng như chuyên gia,chữa lành vết thương tâm thức, chúng ta sống thế giới này làm gì… Các công ty, tập đoàn nổi tiếng từng mời COACH LEO VÕ HẬU   về huấn luyện như: Lexus, Vingroup, Nippon, Sony, Marriot, Castrol, Toyota, Western Union, Microsoft, Eurocham, Sophie Paris,…

Tuổi thơ

COACH LEO VÕ HẬU   sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Gia Lai  trong một gia đình nghèo. Hoàn cảnh gia đình khó khăn đã rèn đúc cho anh ý chí học tập vươn lên để thay đổi cuộc sống gia đình. Vì vậy, anh luôn đạt được thành tích tốt trong học tập.  và có người anh trai tật quyền nhưng đó là nguồn động lực anh cố hàng ngày.

Sự nghiệp

Hơn một thời gian 5 năm  làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia  đã mang lại cho Võ Văn Hậu  vốn kiến thức rộng lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh quyết định lập công ty tư vấn và đào tạo bán hành  chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Mục tiêu lớn anh không cao cả bằng việc anh có thể giúp cho hàng triệu doanh nhân Việt phát triển năng lực. Bởi, doanh nhân chính là cốt lõi của doanh nghiệp.

VÕ VĂN HẬU hay còn được gọi là Coach Leo Võ Hậu chàng trai sinh ra và lớn lên tại tỉnh Gia Lai, khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng. Hậu tốt nghiệp cấp 3  không đủ tiền học đi làm bốc vác, xây dựng bưng trải ngoài đời  từng ngủ ngoài vỉa hè như vô gia cư. Nhưng anh không khuất phục trước số phận, anh quyết tâm xây dựng sự nghiệp của riêng mình.

Năm 2018, ngoài việc anh làm coaching cho các doanh nghiệp Việt Nam anh bước chân đầu tiên vào con đường nhiếp ảnh . Nhưng không bao lâu, đến tháng 5/2018 bước khởi nghiệp đầu tiên của anh thất bại. Anh hoang mang vì không biết tương lai mình nên làm gì. 

Đến tháng 8/2019 anh nảy ra ý tưởng kinh doanh và quay về studio sáng lập ra học viện Anthony Academy. Mục đích của học viện là  đào tạo các học viên nghèo không có khả năng học nghề để cho họ có nghe tự kiếm sống. 

Nhưng số phận lại một lần nữa trêu đùa với anh. Năm 2020 dịch bệnh COVID-19 hoành hành khắp thế giới. Học viện của  anh bị phá sản, anh mang trên mình số nợ  gần 8 tỉ VND. Đối với một người mới khởi nghiệp như anh đó là một số nợ khổng lồ . Nhiều lúc anh chán nản và nhiều lúc muốn nghĩ đến những điều tiêu cực, nhiều người cứ nghĩ anh sẽ dừng lại việc khởi nghiệp của mình , nhưng không anh vẫn cố gắng tìm người  cộng tác cùng mình để bắt đầu làm lại .

Đến giữa năm 2020 , dịch bệnh tạm lắng xuống  nhận thấy tố chất marketing, khả năng đưa ra các chiến lược truyền thông của mình đã "chín mùi",  anh Võ Văn Hậu cùng cộng sự chính thức thành lập công ty riêng về truyền thông quảng cáo Anthony Media với lĩnh vực kinh doanh chính. Không chỉ dừng lại ở đó, CEO Võ Văn Hậu  còn dành một sự quan tâm đặc biệt đối với sức khỏe trẻ em. Sau khi nhận thấy thị trường Việt Nam chưa có nhiều dược phẩm cho thiếu nhi,  trẻ đã chủ động nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, mang đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe và được thị trường đón nhận.  Đó là bước đầu thành công trong con đường khởi nghiệp của anh.

Đến năm 2021 anh rời  công ty với công việc ổn định  để tập chung vào lĩnh vực đào tạo cho các chủ doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam. Đã thay đổi và giúp rất nhiều Doanh Nghiệp Việt Nam thay đổi theo chiều hướng phát triển.

Với khá nhiều năm kinh nghiệm làm đào tạo cho 1,000 học sinh và phụ huynh, gần 500 nhân viên và quản lý tại Việt Nam cũng như 9.500 học viên từ 20 trường học, Cao đẳng trong cả nước.

Ngoài việc đó ra anh đã giúp  các chủ doanh nghiệp vực dậy sau  khủng hoản covi 19. Anh cũng giúp cho  gia đình  nhận biết được hạnh phúc  là điều cần thiết yếu.

Chuyên gia Võ Hậu  từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo & phát triển năng lực con người, ông trực tiếp đào tạo & đào tạo cho các đội ngũ lãnh đạo cũng như nhân viên của các Tập đoàn lớn, các Tổ chức xã hội – Tôn giáo, các doanh nghiệp trong & ngoài nước.

Với mơ ước tạo ra một thế hệ những người việt nam có năng lực vượt trội, ông đã học hỏi và tìm tòi nghiên cứu liên kết với các chuyên gia nước ngoài để thiết kế nên nhiều chương trình đào tạo giúp mọi người biến những thứ tưởng chừng không thể thành có thể.

Hiện nay, chuyên gia Võ Hậu  vẫn thường xuyên tổ chức các khóa học kinh doanh thực chiến . Từ đó anh hỗ trợ học viên hiểu được vấn đề về kinh doanh , khởi nghiệp  của mình và tìm được cách giải quyết phù hợp nhất. Đặc biệt, tiếp tục  chia sẻ kiến thức miễn phí  cho nhiều bạn hơn nữa.

Hy vọng, với mục tiêu hỗ trợ hết mình để học viên kiến tạo nhiều học viên hơn và chia sẻ nhiều hơn  chuyên gia Coach Võ Hậu và đồng nghiệp sẽ cố gắng hơn nữa để đem đến những kiến thức thú vị, hỗ trợ đắc lực cho học viên tìm lại được hạnh phúc gia đình và phát triển kinh doanh.

Thất bại là không thể thiếu trong hành trình phát triển của một con người hay một doanh nghiệp. Nhưng đứng lên hay "vươn lên" sau thất bại thì không phải ai hay doanh nghiệp nào cũng làm được. Nhìn nhận lại tôi thấy mình và  vươn lên được sau những thất bại ban đầu.

Thành công của COACH LEO VÕ VĂN HẬU xuất phát từ đam mê, năng lực, quyết tâm không ngừng nghỉ. "Còn trẻ thì nên dấn thân làm điều mình muốn. Khi thất bại, phải tìm bằng được nguyên do và khắc phục ngay lỗ hổng đó. Có như vậy thì thành công ắt đến với anh

Tin liên quan