• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đoàn Khiết Hào - Trùm Sadboiz Gây Chao Đảo Mạng Xã Hội Trong Thời Gian Vừa Qua

Ông bà ta có câu “tài không đợi tuổi”.Đúng quả thật "Tài không đợi tuổi" , anh chàng Đoàn Khiết Hào là một trong những người được Streamer, Youtuber tin tưởng vào việc Hỗ Trợ các vấn đề liên quan đến Facebook. 

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Kiên Giang, độ tuổi còn rất trẻ, ít ai có thể theo được mạng xã hội 4.0 Đoàn Khiết Hào có đam mê về Facebook, Instagram và Youtube từ rất sớm. Khi trao đổi với Đoàn Khiết Hào có nói. Công việc thường ngày mà Đoàn Khiết Hào làm là hỗ trợ về vấn đề Mở Khoá ( hay còn gọi là Unlock ) các Tài Khoản Facebook bị vô hiệu hoá. Đoàn Khiết Hào cho biết "Những người Bán Hàng Online là những người có tỉ lệ 80% là hay bị cạnh tranh trên Facebook dẫn đến tình trạng Report nhau là điều ko thể thiếu trong mỗi ngày" và được sự ủng hộ của các anh, chị.  Hào ngày càng một phát triển hơn. 

Không chỉ làm tích xanh facebook hay chạy like đơn giản, ở thời điểm hiện tại, Đoàn Khiết Hào đang là nhân sự đối tác bên phía support FB. Được biết, anh chàng từng mở khóa và hỗ trợ làm tích xanh verify tài khoản cho nhiều cho nghệ sĩ, diễn viên, DJ, nổi tiếng như: Phan Phi Long ( Longk ), Trần Thị Vân ( Vân Sặt ), Lê Đức ( RichChoy), Ngô Mai Phương ( Hoa Hậu)…  và rất nhiều facebooker khác. Trải lòng về khó khăn trong quá trình làm việc, anh nói rằng khi fb mỗi ngày mỗi fix, update tính năng liên tục, ảnh hưởng khá sâu sắc tới anh em nghệ sĩ showbiz, dân bán hàng, hotface,… nên dịch vụ anh luôn sớm hoàn thiện để cứu và hỗ trợ mọi người. Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang chìm vào trong giấc ngủ cả rồi thì Đoàn Khiết Hào phải lọ mọ làm việc nhưng vì đam mê nên phải cố gắng. 

Nếu như những ai theo dõi trang cá nhân của cậu bạn này lâu thì có thể thấy, trước đó Đoàn Khiết Hào cũng là 1 hot facebook “xịn sò” rất gì và này nọ. Mỗi bài đăng của cậu được tính như là cả" nghìn like". Tuy nhiên, khi làm về dịch vụ facebook như vậy, thì anh chàng phải “đánh đổi” một “cái giá rất đắt” đó là facebook anh chàng bỗng bị “bão hòa” và tụt tương tác. Tuy nhiên, chàng trai trẻ không hề hối hận mà bộc bạch rằng: “Đó cũng chỉ là cuộc sống ảo, quay lại về bản thân mình, mình làm những gì mình cảm thấy đúng giá trị và không có lỗi với bản thân là mình vui rồi. 

Hiện tại, Đoàn Khiết Hào đang sống tại Rạch Giá - Kiên Giang.

Và hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan đến Facebook như bảo mật tài khoản chống hack, tăng tương tác bán hàng, tăng like, tăng người theo dõi, khôi phục lại mật khẩu, tài khoản đã mất...

Tin liên quan