• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Gặp gỡ Phạm Thị Thuỳ Linh - một cô gái khiến tôi vô cùng ấn tượng

Phạm Thị Thuỳ Linh sinh ngày 02/03/200x hiện đang là học sinh và đang sinh sống ở Thái Bình.

Cô nàng sở hữu một dáng vẻ nhanh nhẹn , hoạt bát và khá vui tính đã khiến rất những người chưa từng quen biết cảm thấy vô cùng thân thuộc từ lần gặp đầu tiên. Khi được trò chuyện với Linh và hỏi về đam mê của mình Linh chia sẻ " Mình có một ước mơ đó chính là trở thành một người xinh đẹp để luôn nổi bật trước mọi người  ." Đồng thời Linh cũng chia sẻ mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa và nhất định sẽ thành công vì cô muốn tự phấn đấu sau này sẽ tự lập tài chính mua những món đồ do tiền  chính mình làm ra không phụ thuộc vào ai cả. 

Để đến con đường thành công thì ai cũng đã từng vấp ngã Linh chia sẻ :" Dù còn khá là nhỏ tuổi nên đôi khi mình cảm thấy mọi việc không dễ dàng đối với mình . Mình phải chịu áp lực từ phía gia đình và cả bạn bè . Và sau mỗi lần ấy mình đã tự đứng lên và cố gắng nhiều hơn nữa ".  Thật thán phục trước sự tự tin và sự phấn đấu không ngừng nghỉ của Linh. Linh chia sẻ thêm :" Bản thân mình sẽ tiếp thu những đóng góp của mọi người và học tập nhiều hơn nữa để chinh phục từng bước ước mơ của mình ".

Chúc cho cô nàng Thuỳ Linh sẽ sớm chinh phục được ước mơ của mình . Chúc những điều tốt đẹp nhất đến mong Linh luôn bình tĩnh, tự tin và gặp nhiều may mắn . Cảm ơn Thuỳ Linh đã bỏ thời gian chia sẻ về bản thân mình

Tin liên quan